Mách bạn Địa chỉ mua bìa trình ký bằng da giá tốt, chất lượng

Monday, 14 December 2020 Đăng Nguyên

Bìa trình ký bằng da chính là sản phẩm quan trọng được sử dụng phổ biến trong những văn phòng. Nó được sản xuất từ chất liệu da (Da Pu, Da Simili Cao Cấp, Da Thật) với 1 mặt đơn duy nhất lợi ích trong việc trình ký giấy tờ để mang lên cấp trên hoặc là để những đối tác ký kết văn bản, hợp đồng cùng nhau. Sử dụng bìa trình ký da còn là bí quyết giúp thể hiện sự tôn trọng và lịch sự khi trao cho ai đó. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ để mua bìa trình ký hàng đầu và chất lượng cao.

mau-kep-file-hien-dai-4

mau-kep-file-hien-dai-7

Xem nhiều mẫu hơn : tại đây

quý khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng để lựa chọn chất liệu da làm bìa kẹp file, bìa trình ký. Lựa chọn màu sắc và kích thước phù hợp.

Hotline : 0914 006 627 - 0961 099 899 | Email : indangnguyen@gmail.com

quý khách khi chọn mua bìa trình ký bằng da thì đang cần căn cứ và các tiêu chí như là:
- Thời gian thâm niên hoạt động có lâu dài không.
- Có cơ sở rõ ràng hay không.
- Có cung cấp đa dạng những sản phẩm bìa trình ký không.
- Mức giá đưa ra như thế nào.
- Có ưu đãi khi mua sản phẩm với số lượng lớn hay không.
- Chính sách giao hàng, hỗ trợ ra sao.
- Đánh giá của khách hàng về đơn vị đó như thế nào...

Và thực tế thì có nhiều địa chỉ sản xuất bìa trình ký đơn nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ mà bạn có thể an tâm chọn lựa. Hiện tại thì công ty chúng tôi chính là đơn vị chuyên cung ứng sản phẩm giá tốt, chất liệu cao cấp đa dạng để quý khách chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mức giá mà công ty chúng tôi đưa ra số 1 thị trường, hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng và ngoài ra còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng theo nhiều dịp khác nhau.

bìa da trình ký 1

Liên hệ : 0914 006 627 (Mrs. Nga) - Email : indangnguyen@gmail.com

bìa da trình ký 2

Liên hệ : 0914 006 627 (Mrs. Nga) - Email : indangnguyen@gmail.com

Website : Bìa đựng hồ sơ

Quy trình làm việc số 1 và đồng thời đội ngũ nhân viên tư vấn tại công ty cũng vô cùng nhiệt tình, thân thiện. Hứa hẹn rằng sẽ tư vấn và giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc liên quan đến việc mua, sử dụng bìa trình lý chính xác nhất cùng quý khách hàng.

cơ sở sản xuất bìa da - In Đăng Nguyên là đơn vị cung ứng những sản phẩm : sổ bìa da, Menu da, Bìa da trình ký, bìa kẹp file, bìa da tính tiền, bìa đựng bằng tốt nghiệp uy tín chất lượng với giá thành phù hợp cho khách hàng lựa chọn. Đang cần hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh chóng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

Liên hệ : 0914 006 627 (Mrs. Nga) - Email : indangnguyen@gmail.com

Facebook bắt đầu ‘chiến dịch’ lấy lòng Tổng thống đắc cử Joe Biden

Sunday, 29 November 2020 Đăng Nguyên

Dẫn lời nguồn tin ẩn danh, Financial Times cho biết, Facebook lên kế hoạch siết chặt hơn nữa nội dung sai sự thật về Covid-19 và cân nhắc đặt banner trên đầu trang, khuyến khích người dùng tiêm vắc-xin, một khi vắc-xin được cấp phép.

Facebook cũng động viên người dùng tương tác với nội dung liên quan tới biến đổi khí hậu, đặc biệt là Hiệp định Paris về Khí hậu mà ông Biden cam kết tái tham gia. Tổng thống đương nhiệm Donald Trump thông báo quyết định rút Mỹ khỏi hiệp định vào năm 2017 nhưng chính thức có hiệu lực từ tháng 11 năm nay.

Tổng thống đắc cử Joe Biden. Ảnh: Getty Images

Facebook được cho là hi vọng Giám đốc các vấn đề toàn cầu và truyền thông Nick Clegg sẽ đóng vai trò cầu nối quan trọng với Washington. Clegg được xem là người có ảnh hưởng do từng là Phó Thủ tướng của Chính phủ Anh giai đoạn 2010 – 2015, khi đó ông Biden cũng là Phó Tổng thống Mỹ.

Một nhân vật cao cấp giấu tên tại Facebook trả lời Financial Times rằng, công ty xem Clegg là quân bài tốt nhất để vận động chính quyền Biden. “Nhiều thành viên của Đảng Dân chủ đơn giản là rất ghét Facebook. Chúng tôi biết Nick Clegg không thể cứu Facebook khỏi điều ấy, nhưng ít nhất sẽ giúp chúng tôi được lắng nghe”, người này nói.

Nhóm chiến dịch của ông Biden đã ám chỉ sẽ cứng rắn trong việc quản lý Facebook. Bill Russo, Phó Giám đốc truyền thông nhóm báo chí chiến dịch, tố cáo Facebook “xé nhỏ cấu trúc nền dân chủ” khi cho phép thông tin sai sự thật tràn ngập trên nền tảng sau ngày bầu cử. Bản thân ông Biden cũng bày tỏ sự ủng hộ một chính sách có thể đe dọa việc kinh doanh của Facebook. Vào tháng 1, ông phát biểu trên New York Times rằng, muốn thu hồi Điều 230 – tấm khiên bảo vệ các mạng xã hội trước nội dung họ đăng tải.

Theo BI

ICT News

Libra, tiền mã hóa “stablecoin” của Facebook được phát hành tháng 1/2021

Đăng Nguyên

Libra , đồng tiền mật mã của Facebook, sẽ sẵn sàng được phát hành ngay tháng 1 tới, theo tờ Financial Times dẫn lời các thành viên giấu tên tham gia vào dự án này. Libra sẽ là dạng tiền “stablecoin”, được hỗ trợ ổn định giá bởi đồng USD.

Stablecoin là loại tiền mật mã được thiết kế để tránh sự biến động giá tự do như Bitcoin hay các đồng tiền mật mã khác. Sự ổn định giá của stablecoin được hỗ trợ bởi đồng tiền truyền thống hoặc các tài sản đảm bảo. Stablecoin nhìn chung dùng để thanh toán và chuyển tiền linh hoạt hơn.

Libra, đồng tiền mật mã của Facebook, sẽ sẵn sàng được phát hành ngay tháng 1 tới.

Hiệp hội Libra, tổ chức quản lý đồng Libra mà Facebook khởi xướng và là một trong 27 thành viên, ban đầu định đề nghị cơ quan chức năng Thụy Sĩ cấp phép phát hành hàng loạt stablecoin, cũng như một đồng tiền mật mã thực sự dựa vào stablecoin.

Tuy nhiên, đến nay các đồng tiền khác theo dự kiến vừa nêu sẽ được lùi thời hạn ra mắt. Facebook sẽ mới chỉ có đồng Libra. Điều này cho thấy dự án phải thu nhỏ lại, sau khi gặp phải nghi ngại từ giới chức trách.

Facebook công bố về dự án Libra vào năm ngoái. Từ đó, các nhà chức trách và ngân hàng trung ương các quốc gia bày lo ngại rằng đồng tiền mật mã này có thể làm đảo lộn sự ổn định tài chính và làm xói mòn khả năng quản lý tiền tệ.

Tháng 4 năm nay, Cơ quan quản lý thị trường tài chính Thụy Sỹ (FINMA) từng khẳng định, đã nhận được đơn xin cấp phép thanh toán của Libra.

Nhân viên quản trị nội dung Facebook: 'Mark Zuckerberg đang thí mạng của chúng tôi vì lợi nhuận'

Đăng Nguyên

Hôm thứ Tư vừa qua (18/11), hơn 200 người kiểm duyệt nội dung của mạng xã hội Facebook đã xuất bản một bức thư ngỏ cáo buộc Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg là "đạo đức giả và coi thường sức khỏe của họ trong một đại dịch đang hoành hành".

Theo các nhân viên này, với việc yêu cầu nhiều người quay trở lại văn phòng, cả Zuckerberg và CEO của các công ty kiểm duyệt nội dung như CPL và Accenture, đã đẩy họ vào nguy cơ tiếp xúc với coronavirus.

Bức thư đã được đăng lên các kênh Workplace của Facebook, đưa ra cả danh sách những bất bình và yêu cầu. Nó cũng làm nổi bật sự giàu có của Mark Zuckerberg - với tài sản tăng gần gấp đôi trong thời gian xảy ra đại dịch - trong khi lưu ý rằng những người kiểm duyệt nội dung thậm chí không được trả tiền rủi ro.

Trọng tâm của vấn đề, theo những người kiểm duyệt nội dung được các công ty bên thứ ba như Accenture tuyển dụng, là nhiều người hiện được yêu cầu làm việc tại văn phòng. Và điều này được đưa ra bất chấp việc các trường hợp nhiễm COVID-19 đã được xác nhận trong các tòa nhà nơi họ làm việc.

"Chúng tôi, những người kiểm duyệt nội dung Facebook và nhân viên Facebook có chữ ký dưới đây, viết thư để bày tỏ sự thất vọng trước quyết định của bạn khi mạo hiểm mạng sống của chúng tôi - và tính mạng của đồng nghiệp và những người thân yêu của chúng tôi - để duy trì lợi nhuận của Facebook trong thời gian đại dịch", bức thư mở đầu.

Bức thư gửi Zuckerberg, COO Sheryl Sandberg, CEO của công ty kiểm duyệt của bên thứ ba CPL Anne Heraty và CEO công ty Accenture Julie Sweet. Nó cũng nói rằng trí tuệ nhân tạo của Facebook không đáp ứng được nhiệm vụ, do đó Facebook đang ngày càng phụ thuộc vào những người kiểm duyệt mà công ty hiện đang chèn ép.

"Để đáp ứng nhu cầu bức thiết trong việc kiềm chế hàng loạt nội dung bạo lực, thù hận, khủng bố, lạm dụng trẻ em và những nỗi kinh hoàng khác mà chúng tôi đấu tranh cho bạn hàng ngày, bạn đã tìm cách thay thế công việc của chúng tôi bằng một cỗ máy", bức thư viết. "Nhưng AI không phù hợp với công việc này. Các bài phát biểu quan trọng đã bị cuốn vào lỗ hổng của bộ lọc Facebook - và nội dung rủi ro vẫn tồn tại."

Đáp lại các cáo buộc, người phát ngôn của Facebook cho biết chúng là các nội dung không trung thực. Hiện Facebook vẫn đưa ra tuyên bố với nhân viên của mình - các kỹ sư phần mềm, nhóm quan hệ công chúng và quản lý dự án - rằng họ có thể làm việc tại nhà cho đến ít nhất là tháng 7/2021. Đồng thời "phần lớn trong số 15.000 người đánh giá nội dung toàn cầu này đã làm việc tại nhà và sẽ tiếp tục làm như vậy trong suốt thời gian diễn ra đại dịch."

Nhưng, báo cáo của nhiều bên truyền thông lại chỉ ra sự trái ngược. The Verge đưa tin vào tháng 10 cho biết những người kiểm duyệt nội dung của Facebook đang bị "buộc" trở lại văn phòng ở Dublin, Ireland.

Theo New York Times, những người ký tên trong bức thư hôm thứ Tư - một phần đáng kể vẫn được giấu tên vì sợ bị trả thù - muốn có cơ hội làm việc tại nhà. Họ cũng muốn trở thành nhân viên tại Facebook.

"Bằng cách thuê ngoài công việc của chúng tôi, Facebook ngụ ý rằng 35.000 người trong số chúng tôi bằng cách nào đó nằm ngoài phạm vi của nền tảng mạng xã hội này", bức thư viết. "Tuy nhiên, chúng tôi là một phần không thể thiếu đối với khả năng tồn tại của Facebook đến mức chúng tôi phải mạo hiểm mạng sống của mình để nó có thể hoạt động."

Tham khảo Mashable

Chiến dịch quảng bá thương hiệu bền vững của các doanh nghiệp khi không lệ thuộc Facebook

Đăng Nguyên

2020 có thể là năm quyết định với Facebook

Facebook có tới 8 triệu nhà quảng cáo, 100 thương hiệu đứng đầu trong bảng xếp hạng chi tiền quảng cáo nhiều nhất trên nền tảng Facebook chỉ chi 4.2 tỷ USD tương đương. Trên thực tế, nhiều thương hiệu đã cắt giảm tiền quảng cáo trên các mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng từ trước dịch bệnh và chuyển dần sang các kênh quảng cáo khác như truyền hình kỹ thuật số và tương tác với khách hàng bằng các kênh truyền thông sẵn có của mình như email, app di động…

Nếu không quảng cáo trên Facebook, các ông lớn sẽ làm như thế nào?

Coca Cola - tạo chiến dịch marketing hướng tới cộng đồng

CocaCola nổi tiếng với những chiến dịch marketing làm nức lòng người tiêu dùng như The Coca Cola Happiness Machine, Coke Zone, Tweet Your Christmas Wish… lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng lòng tin trong cộng đồng. Gần đây nhất là hành động tạm dừng các hoạt động quảng cáo của Coca Cola Việt Nam để tập trung nguồn lực hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Điển hình, trong chiến dịch Coke Zone, Coca Cola phủ sóng thương hiệu của mình bằng hàng loạt chương trình trên tivi và treo các billboard quảng cáo, kết hợp hoạt động Email/SMS thông báo giải thưởng và các chương trình khuyến mại đi kèm. Kết quả, trong 2 tháng diễn ra chiến dịch, Coke Zone nhận được lượng truy cập lớn, thời gian người dùng lưu lại trung bình trên website là 9 phút, tỷ lệ mở email về newsletter chiếm 29%, CTR 6%. Còn đối với các chương trình khuyến mại, tỷ lệ mở email chiếm 49%, CTR chiếm 71%.

Rõ ràng, nếu không quảng cáo trên Facebook, Coca Cola vẫn đủ sức để tiếp cận người tiêu dùng bằng các cách thức khác nhau.

Starbucks - chuyển đổi số để nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Với Starbucks, thành công của thương hiệu không chịu sự phụ thuộc vào quảng cáo mà đến từ hoạt động nâng tầm trải nghiệm khách hàng nhờ chuyển đổi số thành công.

Digital Flywheel được ra mắt với chính sách đãi ngộ hấp dẫn, cá nhân hóa liên lạc với khách hàng, tính năng thanh toán dễ dàng và nâng cao trải nghiệm đặt hàng thuận tiện và nhanh chóng. Trong đó, việc cá nhân hóa liên lạc với khách hàng (personalization) dường như giúp Starbucks tạo được bước tiến vượt bậc, trở thành thương hiệu đồ uống được nhiều người yêu thích.

Personalization ở đây không chỉ là gọi tên được khách hàng mà còn là nắm bắt được thêm thông tin về insight khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng của họ trên ứng dụng.

Như vậy, nếu không quảng cáo trên Facebook, Starbucks hoàn toàn có thể sống tốt nhờ các kênh truyền thông đã được xây dựng sẵn có với khách hàng. Tập trung khai thác khách hàng cũ thay vì quảng cáo để tìm kiếm khách hàng mới có thể là cách làm thông minh nhất, làm nên thành công của Starbucks như ngày hôm nay.

30 Shine - Phát triển thương hiệu qua website và ứng dụng

Bên cạnh việc sử dụng KOLs, đi bài PR đến các báo để truyền thông đến đông đảo người tiêu dùng, cốt lõi trong sự thành công của 30 Shine chính là việc phát triển thương hiệu qua website và ứng dụng.

Khách hàng có thể chủ động trong việc đặt lịch cắt tóc, tiết kiệm thời gian chờ đợi – một trải nghiệm không mấy vui vẻ tại các tiệm cắt tóc truyền thống. Thu thập dữ liệu data và phân tích còn giúp 30 Shine tạo bước đột phá mới trong việc quản lý và đưa ra quyết định marketing.

Người quản lý có thể biết được thời gian nào đông khách, thời gian nào vắng khách để chia nhỏ tập khách hàng, có chương trình khuyến mại phù hợp với từng khung giờ, từng đối tượng, điều phối nhân sự giữa các cửa hàng tránh việc lãng phí nguồn nhân lực mà vẫn đem lại trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng.

Còn doanh nghiệp của bạn sẽ làm gì để quảng bá thương hiệu một cách bền vững?

Nếu chưa thể sáng tạo những chiến dịch cho riêng mình, hãy học tập các ông lớn như Coca Cola, sử dụng email marketing để truyền thông đến khách hàng. Hoặc ít nhất phải bắt tay chuyển đổi số như Starbucks, xây dựng website như 30 Shine, tiến hành thu thập và khai thác data dữ liệu khách hàng để phân tích, đưa ra các quyết định và chương trình khuyến mại phù hợp giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi, remarketing với chi phí thấp.

Như vậy, ngoài quảng cáo trên Facebook, doanh nghiệp vẫn còn rất nhiều cách để tiếp cận với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu một cách bền vững.

Sự nhanh nhạy trong công nghệ, nắm bắt xu hướng marketing của thị trường, chú trọng cải thiện sản phẩm và đặt trải nghiệm của khách hàng làm trung tâm chính là những yếu tố mấu chốt để doanh nghiệp đứng vững trước sự biến động không ngừng của thị trường.

BizFly CRM - Giải pháp lưu trữ & khai thác data bảo mật cao từ VCCORP

- Giảm tới 50% chi phí quảng cáo nhờ khai thác triệt để data khách hàng

- x3 doanh thu online nhờ sử dụng công cụ marketing automation được tích hợp sẵn

- Độ bảo mật cao, phân tích data theo thời gian thực

Dùng thử miễn phí ngay TẠI ĐÂY

Tin tặc ransomware tạo quảng cáo trên Facebook để nhắc nạn nhân thanh toán

Đăng Nguyên

Tập đoàn rượu Campari gần đây đã trải qua một cuộc tấn công ransomware, được cho là đã làm sập các hệ thống máy chủ của công ty. Theo thông tin để lại, mã độc do băng đảng tin tặc có tên RagnarLocker tạo ra và về cơ bản đã mã hóa các máy chủ của công ty đồng thời lấy đi khoảng "2 terabyte" dữ liệu.

Vào ngày 6/11, công ty đưa ra thông báo: "Ở giai đoạn này, chúng tôi không thể loại trừ hoàn toàn rằng một số dữ liệu cá nhân và doanh nghiệp đã bị lấy cắp."

Nhưng, mặc dù công ty rượu bia đã thừa nhận vụ tấn công, nhưng rõ ràng là họ chưa trả tiền chuộc. Bởi vì các tin tặc mới đây đã tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook nhắm mục tiêu tới các nhân viên của Campari Group trên Facebook, khiến họ khó chịu và thay cho lời nhắc nhở: "Hãy trả tiền sớm".

Ảnh chụp lại một quảng cáo của nhóm tin tặc.

Để đăng quảng cáo, tin tặc đã đột nhập vào một tài khoản thuộc sở hữu của một doanh nghiệp nạn nhân khác là Chris Hodson, sử dụng thẻ tín dụng của người này để thanh toán cho số quảng cáo trị giá 500 USD. Hodson là một DJ sống ở Chicago, sau đó đã chia sẻ với nhà nghiên cứu bảo mật Brian Krebs rằng anh đã thiết lập xác thực hai yếu tố nhưng tin tặc vẫn có thể bẻ khóa tài khoản Facebook mang tên Hodson Event Entertainment của mình.

"Hodson cho biết việc xem xét tài khoản cho thấy chiến dịch trái phép này đã tiếp cận khoảng 7.150 người dùng Facebook và tạo ra 770 lần nhấp chuột, với giá mỗi kết quả là 21 xu", Krebs chia sẻ. "Tất nhiên, nhóm tin tặc không mất gì cả. Hodson cho biết Facebook đã lập hóa đơn cho anh ấy là 35 USD cho phần đầu tiên của chiến dịch, nhưng dường như đã phát hiện ra các quảng cáo là gian lận mới đây, trước khi tài khoản của anh ấy có thể được tính thêm 159 USD cho chiến dịch".

Về nội dung, các quảng cáo được đưa ra như một thông cáo báo chí, tuyên bố rằng nhóm tin tặc RagnarLocker có 2 terabyte thông tin của công ty rượu và nói họ nên trả tiền hoặc sẽ tìm thấy dữ liệu của mình trên internet công cộng.

Hình ảnh được Chris Hodson cung cấp về chiến dịch của nhóm tin tặc trên tài khoản của mình.

"Điều này thật lố bịch và trông giống như là một trò đùa", nhóm tin tặc viết. "Nhưng chúng tôi có thể xác nhận rằng dữ liệu bí mật đã bị đánh cắp và chúng tôi đang nói về một khối lượng dữ liệu khổng lồ".

Tập đoàn Campari chưa trả lời bất cứ yêu cầu bình luận nào.

Facebook không phải là phương pháp duy nhất mà nhóm tin tặc RagnarLocker này sử dụng để tiếp cận các nạn nhân. Các chuyên gia bảo mật tin rằng nhóm hack hiện cũng đang thuê các nhà điều hành trung tâm cuộc gọi đi (Call Center) ở Ấn Độ để gọi điện nhắc các nạn nhân nhớ rằng ai là người chịu trách nhiệm về dữ liệu của họ.

Tham khảo Gizmodo

Sản xuất bìa menu da nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán hát, spa năm 2021

Wednesday, 25 November 2020 Đăng Nguyên

Quý khách đang kinh doanh nhà hàng, khách sạn, spa mà QUYỂN MENU của bạn quá cũ kỹ, nhàu nát, không hấp dẫn ?

Bạn sắp khai trương cửa hàng ăn uống, giải trí, dịch vụ... Mà chưa có QUYỂN THỰC ĐƠN ?

Quý khách hàng đang cần tìm một địa chỉ Cung cấp bìa menu da nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán hát, spa năm 2021 ?

Hãy Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay nhé : 0914.006.627 - indangnguyen@gmail.com

CHUYÊN sản xuất các LOẠI BÌA MENU NHÀ HÀNG

- BÌA MENU DA CAO CẤP. Xem mẫu nhiều hơn :menu da

- BÌA MENU NHÀ HÀNG DA PU IN LOGO THEO YÊU CẦU

- BÌA MENU KHÁCH SẠN ĐÍNH MIẾNG KIM LOẠI SANG TRỌNG

- BÌA MENU CHO QUÁN KARAOKE, SPA, HIÊU THUỐC, QUÁN TRÀ SỮA, TRÀ CHANH

ĐA DẠNG VỀ KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC VÀ CHẤT LIỆU CHO KHÁCH HÀNG LƯA CHỌN

những KIỂU BÌA MENU DA 2021 ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

- BÌA MENU BẮT ỐC VÍT CAO CẤP.

- BÌA MENU GÁY CÒNG DỄ DÀNG THAY THẾ RUỘT

- BÌA MENU LÁ NILONG ĐỰNG TỜ MENU

Chúng tôi nhận thiết kế và in menu ruột cho mọi khách hàng có nhu cầu giá chỉ từ 5000 VND/ Trang

sản xuất bìa menu da theo yêu cầu thời gian từ 5-7 ngày.

Bán sỉ và lẻ các mẫu bìa menu da có sẵn trên toàn quốc.

Gọi ngay hotline : 0914.006.627 để nhận báo giá và xem mẫu trực tiếp.

những DỊCH VỤ IN ẤN KHÁC TẠI IN ĐẲNG NGUYÊN :

In tờ rơi : màu, đen trắng, in tờ rơi A4, in tờ rơi A5, in tờ rơi a6, in tờ rơi lấy nhanh…..

incatalogue : in catalog gia re số lượng lớn, in cataloge số lượng ít, in catalog lấy ngay…..

In card visit : in card visit lấy nhanh, in card visit dập nổi, in card visit mica trong…..

In phong bì : in phong bì màu, in phong bì A4, in phong bì A5, in phong bì A6…..

In kẹp file : in kẹp file bìa da, in kẹp file nhựa, kẹp file càng cua, kẹp file vector….

in tài liệu giá rẻ hà nội : sách – báo – tạp chí – in hồ sơ thầu – in hồ sơ năng lực…..

Photocopy tài liệu, số hóa tài liệu là gì, scan tài liệu

Báo giá nhanh nhất qua hotline : 0914 006 627 (Mrs.Nga)