Mai Tài Phến 'thách thức' Minh Tú trên Facebook

Wednesday 22 November 2017 Isabella


Nam diễn viên 9x sẽ "đối đầu" với siêu mẫu trong một thử thách tranh quà tặng của ứng dụng đặt xe công nghệ.


Vừa qua, trên Facebook cá nhân, Mai Tài Phến khiến các fan bất ngờ khi công khai "thách thức" siêu mẫu Minh Tú. Anh viết: "Cả nhà hỡi, thầy đang tham gia Riding Challenge - Thách thức đi xe, chỉ cần đạt đủ điều kiện là nhận quà khủng, toàn iPhone 8 và Apple Watch mỗi tuần nè. Thách cô tiên Minh Tú Nguyễn cùng thầy tham gia thử thách xem ai được nhiều quà hơn. Minh Tú nghe rõ trả lời, alo alo!!!".




Hình ảnh điển trai của Mai Tài Phến khi ngồi trên ôtô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan.


Status của "Thầy giáo mưa" nhận được hàng nghìn likes và hàng trăm bình luận từ người hâm mộ. Không ít bạn trẻ yêu mến gọi Mai Tài Phến là "thầy". Facebooker Nguyễn Lam viết: "Thầy ơi thầy đẹp trai quá! Con ước mơ được như thầy. Con ráng học để sau này gọi thầy là tiền bối! Con yêu thầy!"

Facebooker Nguyễn Thùy Trang hài hước trêu chọc nam diễn viên: "Thầy đẹp lắm thầy ơi nhưng con nghĩ cô Tiên Minh Tú sẽ rinh hết quà đó thầy ạ!". Còn Cao Van lại tò mò hỏi: "Thầy cho fan biết ngày sinh với ạ! Em không tìm được ngày sinh của thầy".

Hầu hết bạn trẻ đều tỏ ra thích thú khi đọc status của Mai Tài Phến. Họ mong Minh Tú sẽ là mỹ nhân thứ ba kết hợp với anh trong một sản phẩm nào đó.


Minh Tú nhận lời thách thức của Mai Tài Phến.

Ngay khi nhận đọc được status từ nam diễn viên 9x, Minh Tú lập tức đáp trả: "Đã nhận được thách thức của 'thầy giáo mưa'. Tưởng trèo đèo, lội suối gì khó khăn, chứ đi GrabCar thoải mái, mà còn nhận được quà thì cô tiên răng thỏ này không ngán đâu à nha! Sẽ cố gắng hết mình và chiến thắng cho mà xem!".

Nhìn thấy câu trả lời tràn đầy sự quyết tâm của cô bạn đồng nghiệp, Mai Tài Phến gửi lời động viên: "Cố lên nhé cô tiên". Còn các fan thì ủng hộ và khen ngợi nhan sắc của siêu mẫu. Facebooker Bảo Ngọc viết: "Giờ thì em chỉ muốn là tài xế chạy grab chở cô tiên răng thỏ".

Sự kiện mà Mai Tài Phến và Minh Tú tham gia là chương trình thử thách Riding Challenge. Theo đó, mỗi tuần, người chơi cần hoàn thành đầy đủ và nhanh nhất các điều kiện theo thể lệ chương trình đưa ra như đạt đủ 5 - 15 chuyến GrabCar, đạt hạn mức từ 400.000 đồng trở lên để giành được những món quà như iPhone 8, Apple Watch…

Thu Ngân -vnexpress

0 comments:

Post a Comment