ZaloPay ra mắt tính năng lì xì điện tử

Monday 19 February 2018 Đăng Nguyên


Người dùng có thể tặng lời chúc Tết cùng món tiền may mắn đầu năm cho bạn bè, người thân thông qua ứng dụng ZaloPay chỉ trong hai giây.


Nhằm mang đến trải nghiệm mới cho người dùng Việt trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, ví điện tử ZaloPay triển khai chương trình "ZaloPay đi - Lì xì đầy ví". Theo đó, khách hàng có thể gửi tặng trực tuyến tiền mừng đầu năm cho người thân, bạn bè thông qua ứng dụng kèm theo những hình dán, lời chúc vui nhộn, phong bao thiết kế độc đáo.

Từ nay đến ngày 28/2, với mỗi lượt lì xì thành công, người gửi sẽ nhận túi lộc ngẫu nhiên từ ứng dụng và các đối tác như Tiki… Tổng trị giá quà tặng lên đến hàng tỷ đồng.



Lì xì Tết qua ví điện tử mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng Việt.


Trong khuôn khổ chương trình còn có hoạt động livestream tương tác "Đếm like lì xì" với sự tham gia của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Với vai trò đại sứ đồng hành cùng ZaloPay, cô sẽ lì xì người hâm mộ khắp cả nước vào đêm 30 Tết. Đồng thời người gửi còn có thể tham gia cuộc đua trở thành "Trùm lì xì" với các giải thưởng là chuyến du lịch Nhật Bản hoặc iPhone X.

Bà Trương Cẩm Thanh - đại diện ZaloPay cho biết ví công ty tung ra tính năngmới với kỳ vọng người dùng sẽ trở nên quen thuộc việc sử dụng ví điện tử, hướng tới một xã hội thanh toán tiện lợi, không cần tiền mặt.

"Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn mang đến một trải nghiệm mới cho nét văn hóa truyền thống trong thời đại số", bà Thanh nhấn mạnh.



ZaloPay tổ chức nhiều chương trình nhằm hướng người dùng Việt thanh toán qua ví điện tử, không cần tiền mặt.


Đại diện ZaloPay cũng đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng cho các sản phẩm ví điện tử và thanh toán di động. Người sử dụng chỉ cần tích hợp các thẻ ngân hàng vào một ứng dụng ví điện tử trên điện thoại, chạm vào máy thanh toán POS hoặc quét mã QR để thanh toán tức thì.

Trong đó, phương thức quét mã QR có tính bảo mật cao, dễ dàng triển khai so với POS, chỉ cần một tờ giấy hoặc màn hình hiển thị mã QR để quét và thanh toán, tiện lợi cho người dùng.

Ngoài ra, với các ứng dụng ví điện tử như ZaloPay, người dùng còn có thể ngồi một chỗ thanh toán các loại hóa đơn điện, nước… hoặc trả tiền vé máy bay, tàu lửa với chiếc điện thoại di động thông minh trong vòng 2 giây.

Tuấn Nhu

0 comments:

Post a Comment