Wednesday 30 March 2016 Unknown

Những ứng dụng quản lý blog WordPress tốt nhất trên mobile.

nhung-ung-dung-quan-ly-blog-wordpress-tot-nhat-tren-mobile

Thế giới di động đã chứng kiến ​​nhiều sự phát triển vượt bậc trong vài năm qua, mang lại sự thay đổi đáng kể trong lối sống của người dân. Những thay đổi này diễn ra với tốc độ nhanh chóng ngay sau khi điện thoại thông minh (smartphone) với kết nối internet mạnh mẽ (3G, 4G) được giới thiệu. Tỷ lệ người dân trên toàn thế giới hiện đang sử dụng điện thoại thông minh và tỷ lệ người sử dụng internet trên điện thoại di động đang tăng trưởng với tốc độ chóng mặt.

Điều này hoàn toàn có lợi cho người sử dụng internet trong việc chơi game, lướt web,… Nó cũng mở ra cơ hội cho việc quản lý các blog/website WordPress trên nền tảng di động. Ở thời điểm hiện tại, đã có sẵn ứng dụng WordPress cho hầu hết các loại thiết bị di động và điều này có nghĩa là các webmaster, blogger, biên tập viên, các nhà phát triển web có thể làm việc từ xa, ngay trên một thiết bị di động của mình.

Hãy xem qua danh sách dưới đây để tìm ra ứng dụng WordPress hỗ trợ tốt nhất cho điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

WordPress-blog-Mobile-Apps

1. Ứng dụng WordPress cho Android

WordPress For Android – Download


mua-tron-bo-themes-tai-mythemeshop-voi-gia-chi-500-nghin
Đây là một ứng dụng giúp quản lý các blog WordPress từ điện thoại di động Android của bạn. Nó có một số tùy chọn như đăng tải bài viết ngay lập tức hoặc lưu dưới dạng bản nháp, upload một hình ảnh với kích thước đầy đủ hoặc thumbnail và đăng tải một bài viết mới bao gồm tiêu đề, nội dung, thẻ (tags), chuyên mục với nhiều tài khoản WordPress.

wordpress-android-2_0-tablet-ready

2. Ứng dụng WordPress cho iPhone và iPod Touch

WordPress For iPhone – Download

WordPress For iPhone hỗ trợ cả WordPress.com và self-hosted WordPress, cho phép bạn viết bài, upload hình ảnh, chỉnh sửa các trang và quản lý bình luận.
ios-wordpress

iBlogger – Download

iBlogger là một ứng dụng dành cho iPhone, cho phép bạn quản lý blog WordPress. Nó dễ dàng quản lý blog của bạn bao gồm cả khả năng upload hình ảnh, chuyên mục và các thẻ.

3. Ứng dụng WordPress cho điện thoại Nokia (Symbian S60 Based)

Wordmobi – Download

WordMobi là một ứng dụng được viết bằng python. Nó quản lý blog của bạn thông qua các hoạt động như gửi bài, phê duyệt bình luận và xét duyệt ý kiến,…

4. Ứng dụng WordPress cho BlackBerry

WordPress For BlackBerry – Download

WordPress For BlackBerry là một ứng dụng tương thích với các thiết bị mới nhất của BlackBerry bắt đầu từ 8700, Curve, Pearl, Bold đến Storm. Yêu cầu tối thiểu là các thiết bị phải có phần mềm BlackBerry (OS) phiên bản 4.2.1 trở lên. Nó hoạt động tốt trên WordPress.com, self-installed WordPress 2.5.1 và WordPress MU 2.6 hoặc các phiên bản cao hơn. Ứng dụng này quản lý blog WordPress của bạn bằng cách cung cấp các tính năng như viết bài, chỉnh sửa các trang và quản lý các bình luận.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy subscribe blog của tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết hay nhất, mới nhất qua email nhé. Cảm ơn rất nhiều.

0 comments:

Post a Comment