Prisma mang bộ lọc nghệ thuật video đến Facebook Live

Wednesday 30 November 2016 Tân Nguyễn

Prisma, ứng dụng biên tập hình ảnh liên tục gây sốt trong giới trẻ kể từ khi nó được tung ra trên Android và iOS, nay được tiếp tục cải tiến với một dịch vụ mới miễn phí cho tất cả người dùng.

Màn hình tính năng Prisma Facebook Live.

Bắt đầu từ tuần này, người dùng Prisma sẽ có thể áp dụng bất kỳ bộ lọc nào trong 8 bộ lọc nghệ thuật được tích hợp trong ứng dụng lên các nội dung truyền thanh/truyền hình trên Facebook (Facebook broadcast). Các nhà phát triển xác nhận bộ lọc Prisma nay đã sẵn sàng cho Facebook broadcast trên iPhone 6s và iPhone 7.

Tính năng mới yêu cầu điện thoại phải có sức mạnh xử lý tốt và đó là lý do vì sao mà iPhone 6s và iPhone 7 là những thiết bị iOS duy nhất hiện nay hỗ trợ tính năng này.

Theo chuyên gia Aram Airapetyan của Prisma, công ty đang tích cực làm việc để mang bộ lọc Prisma tới Facebook Live trên thiết bị Android. Tuy nhiên, cũng như với iOS, tính năng chỉ được hỗ trợ trên các smartphone có sức mạnh xử lý tốt nhất mà thôi.

Để sử dụng được tính năng mới này, người dùng iOS sẽ phải đăng nhập vào tài khoản Facebook của họ thông qua ứng dụng. Khi bạn chuyển từ chế độ Photos (Ảnh) sang Videos trên Prisma, bạn sẽ thấy nút Live Stream (Truyền trực tiếp) có sẵn, sẽ cho phép bạn phát hình ảnh/truyền âm thanh bất cứ thứ gì bạn bắt được trên camera và sau đó áp dụng bộ lọc của ứng dụng để biến hình ảnh đó thành những bức tranh nghệ thuật.

Bên cạnh tính năng mới, các nhà phát triển Prisma còn tuyên bố bản cập nhật ứng dụng mới nhất còn mang đến một số cải tiến cho chất lượng video.

Không may là fan của Android sẽ phải chờ một thời gian nữa để tính năng mới đến thiết bị của mình nhưng như đã nói trước đó, các kỹ sư của Prisma đã cam kết sẽ sớm mang nó đến với Android mà thôi.

0 comments:

Post a Comment