Facebook công bố tính năng tường thuật âm thanh trực tuyến

Saturday 7 January 2017 Tân Nguyễn

Facebook đã công bố tính năng tường thuật video trực tuyến và bây giờ đến lượt tường thuật âm thanh trực tuyến (live audio).

Đây là một tính năng mới, sẽ đi vào thử nghiệm trong vòng vài tuần nữa.

Facebook đã công bố tính năng tường thuật video trực tuyến và bây giờ đến lượt tường thuật âm thanh trực tuyến (live audio). Đây là một tính năng mới, sẽ đi vào thử nghiệm trong vòng vài tuần nữa. Để chuẩn bị cho điều này, Facebook đã hợp tác với các đối tác như BBC World Service, LBC, Harper Collins …

Tường thuật âm thanh trực tuyến sau đó sẽ trở nên được sử dụng rộng rãi bởi các nhà xuất bản và đông đảo người dùng vào đầu 2017.

Facebook nói rằng, họ biết đôi khi các nhà xuất bản muốn kể lại một câu chuyện bằng lời chứ không phải bằng hình ảnh và đó là lý do vì sao Facebook nghiên cứu tính năng live audio. Hơn nữa, đây cũng sẽ là một lựa chọn tốt để sử dụng nếu kết nối mạng của bạn gặp vấn đề với tường thuật trực tuyến bằng video.

Cũng giống như live video, bạn có thể khám phá nội dung live audio trong bảng tin (News Feed), bình luận và phản hồi theo thời gian thực, chia sẻ nội dung với bạn bè của mình. Người dùng sử dụng thiết bị Android sẽ có thể tiếp tục nghe live audio ngay cả khi họ đã rời khỏi ứng dụng Facebook hoặc khoá điện thoại.

0 comments:

Post a Comment