Facebook Events cho Android- ứng dụng cập nhật sự kiện sắp đến

Saturday 7 January 2017 Tân Nguyễn

Với Events, người dùng Android sẽ có thể tìm kiếm các sự kiện thu hút sự quan tâm của họ hay bạn bè họ.

Màn hình tính năng Facebook Events.

Ứng dụng Events do Facebook phát triển đã được giới thiệu trên nền tảng iOS vài tháng trước đây. Lúc đó, Facebook không đề cập đến việc chính xác khi nào ứng dụng sẽ đến trên thiết bị Android, nhưng giờ đây thì thời gian chờ đợi đã qua, Facebook Events đã chính thức có trên Android.

Theo TechCrunch, bạn đã có thể tải về ứng dụng qua cửa hàng ứng dụng Google Play. Với Events, người dùng Android sẽ có thể tìm kiếm các sự kiện thu hút sự quan tâm của họ hay bạn bè họ. Cũng giống như phiên bản iOS, các fan Android có thể biết được các sự kiện mới mà bạn bè họ quan tâm, các sự kiện được công bố gần đây bởi các trang web mà họ yêu thích và nhận cập nhật từ các sự kiện họ kết nối.

Ứng dụng cũng cho phép người dùng duyệt các khuyến nghị sự kiện dựa trên thời gian, địa điểm và mối quan tâm. Ứng dụng Android này cho biết địa điểm chính xác nơi sự kiện diễn ra trên một bản đồ tương tác, nhưng người dùng cũng có thể tìm kiếm các sự kiện ở bất cứ khu vực nào họ dự định đến.

Hơn nữa, Facebook Events còn cho phép bạn theo dõi mọi sự kiện sắp đến mà bạn dự định tham dự. Bạn có thể chọn ngày giờ bạn muốn thêm vào từ điện thoại và xem chúng trong Facebook Events.

Tất cả mọi hoạt động bạn làm trên đây đều được hiển thị trên Facebook, nên bạn bè của bạn sẽ biết sự kiện nào mà bạn quan tâm. Tất nhiên, bạn có thể chia sẻ những sự kiện này với bạn bè của bạn nếu họ không cài đặt ứng dụng này.

0 comments:

Post a Comment