Messi, Ronaldo thành đề tài ảnh chế

Sunday 1 July 2018 Đăng Nguyên


Argentina và Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup kéo theo hai ngôi sao của đội tuyển này trở thành chủ đề trên Internet.





Với tỷ số 4-3 nghiêng về Pháp và thất bại 2-1 trước Uruguay, cả Argentina và Bồ Đào Nha chính thức chia tay sân chơi bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay sau hai trận đầu của vòng loại trực tiếp.




Nhiều người hâm mộ của Argentina và Bồ Đào Nha đã nghĩ về cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển này, khi đó sẽ diễn ra cuộc chạm trán giữa Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra tại... sân bay khi hai đội đều phải "xách vali về nước".




Nếu Pháp thắng Argentina và Uruguay thắng Bồ Đào Nha thì Ronaldo và Messi sẽ gặp nhau ở sân bay.




Cả Argentina và Bồ Đào Nha đều rẽ hướng, không còn chạy đua tới cup vàng World Cup 2018.




"Đôi bạn" này cùng đèo nhau đi về nước.




Ảnh chế Ronaldo "đổi nghề" sau thất bại đêm qua.




Trước thềm World Cup, Messi trả lời phỏng vấn Paper Magazine và chụp bức ảnh kỳ lạ: ôm một con dê, bởi bài phỏng vấn có tiêu đề Leo Messi Is the G.O.A.T (Greatest of All Time) - Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Goat có nghĩa là con dê trong tiếng Anh. Tại World Cup năm nay, Cristiano Ronaldo cũng để một chòm râu ở cằm trông giống loài dê. Khi ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha ở trận ra quân World Cup, Ronaldo cũng làm động tác khoe chòm râu dê. Ngôi sao Bồ Đào Nha làm vậy là để châm chọc Messi và cũng nhằm khẳng định mình mới là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Nhưng đến nay, cả hai "chú dê" đều phải về nước.

0 comments:

Post a Comment