Mua MacBook, iPhone nhận về hai chai nước chanh

Monday 2 March 2020 Đăng Nguyên

Một sinh viên ở Anh bỏ ra 1.200 bảng để mua MacBook và 3 chiếc iPhone 11 nhưng bị tráo thành hai chai nước chanh.

Dre Twenti, sinh viên đến từ thị trấn Tipton, Midlands (Anh), kể lại câu chuyện bị lừa mua đồ Apple giá hời với tờ Express and Star.

Khi đang đi ngoài đường, anh được một người lạ tiếp cận và chào mua chiếc laptop. "Anh ta hỏi tôi có muốn mua máy tính xách tay không. Mặc dù đã cẩn thận đề phòng, tôi vẫn ngó qua mặt hàng. Đó là chiếc Macbook Pro", Dre kể. Người lạ còn có vài món đồ khác và mời anh xem qua, đó là ba chiếc iPhone 11.

Dre nói người này còn đưa ra hoá đơn mua hàng của ba chiếc điện thoại và laptop từ một cửa hàng ở Liverpool. 4 Món đồ được chào bán giá 1.200 bảng (hơn 35 triệu đồng). Dre Twenti đã trả khoảng 700 bảng tiền mặt (20,8 triệu đồng). Số còn lại được thanh toán sau trong một cửa hàng bán đồ thể thao.

Kẻ rao bán quay lại xe cùng với một người chờ sẵn. "Anh ta nói tôi kiểm tra lại những món đồ. Sau đó tôi đếm lại tiền và nhận lại túi đồ", nam sinh kể lại. Khi về đến nhà, Dre mở túi đồ ra và phát hiện bên trong chỉ có hai chai nước chanh với vài tấm bìa cứng.

Dre Twenti gần như suy sụp, anh đã lên Facebook và kể lại việc mình đã bị lừa thế nào. Chàng sinh viên gọi đó là bài học kinh nghiệm đắt đỏ, chiếc túi bị tráo ngay trước mặt. "Cú lừa diễn ra rất chuyên nghiệp. Người đàn ông nhìn có vẻ thật thà, vì vậy đừng để bị lừa như tôi", Dre viết.

Nếu bạn đang tìm mua một thiết bị mới của Apple thì tốt nhất không nên mua từ một người xa lạ trên đường phố. Đặc biệt với những món hàng giá trị cao mà được chào bán với giá hời, tờ Express and Star kết luận.

Khương Nha (theo iMore)

0 comments:

Post a Comment