Facebook đã có thể tạo khung ảnh như Snapchat

Tuesday 20 December 2016 Tân Nguyễn

Mạng xã hội của Mark Zuckerberg đang thử nghiệm tính năng khung ảnh tuỳ biến dựa trên vị trí rất giống với bộ lọc địa lý (geofilter) của Snapchat.

Giờ đây, Facebook cũng có thể tạo khung ảnh như Snapchat.

Tính năng này cho phép người dùng tạo khung ảnh bằng một công cụ đơn giản trước khi tải lên. Những người bạn ở gần đó sẽ có thể nhìn thấy các bức ảnh này.

Vì vậy, nếu bạn muốn tạo một bức ảnh độc đáo vào dịp Halloween, Giáng Sinh hay một sự kiện thể thao ưa thích, bạn có thể thực hiện nhanh và đơn giản.

Đầu tiên, bạn sử dụng một phần mềm biên tập hình ảnh để chỉnh sửa ảnh và tạo nền trong suốt cho bức ảnh, sắp xếp nó hợp lý và tải lên Facebook, nơi bạn có thể xem ảnh với các kích thước khác nhau và thêm vào các chi tiết trang trí.

Theo TechCrunch, tính năng này phải tuân thủ các chính sách và điều khoản, điều kiện của Facebook, có nghĩa nó không được mang nội dung bất hợp pháp hoặc nhạy cảm và công ty có quyền gỡ bất kỳ khung ảnh nào nếu họ cảm thấy không phù hợp.

Hiện tại, công cụ mới của Facebook chỉ mới hỗ trợ cho người dùng ở Colombia, Mexico, Đài Loan, Anh và Ireland vì đây là những nơi khung ảnh hồ sơ được sử dụng nhiều nhất. Hầu như các khung ảnh hiện tại đều tập trung vào các môn thể thao.

Snapchat đã cung cấp tính năng này từ lâu và với việc tiếp bước Snapchat, Facebook cho thấy họ đang muốn cạnh tranh với mạng xã hội đối thủ này và cho biết sẽ tiếp tục cải tiến chức năng hình ảnh để tăng sự hấp dẫn.

0 comments:

Post a Comment