Facebook trên Android cho phép tải lên video độ phân giải HD

Tuesday 20 December 2016 Tân Nguyễn

Nhờ một bản cập nhật nhỏ Facebook mới tung ra, giờ đây đã có hỗ trợ video HD trên Android.

Ảnh chụp màn hình tính năng được chia sẻ trên Android Police.

Trong những tháng vừa qua, Facebook đã tích cực đẩy mạnh cải tiến nội dung video. Tuy nhiên, cho đến giờ, người dùng sử dụng ứng dụng Facebook trên Android vẫn chưa thể tải lên video ở độ phân giải HD. Nhưng nhờ một bản cập nhật nhỏ Facebook mới tung ra, thực tế đáng buồn đó đã thay đổi, đã có hỗ trợ video HD trên Android.

Một số người dùng may mắn gần đây đã chia sẻ trên Android Police ảnh chụp màn hình ứng dụng Facebook trên Android, trong đó có hình ảnh một nút có tên gọi “Upload Videos in HD” (Tải lên video ở độ phân giải HD). Đây là điều từ lâu nay vẫn vắng bóng trên ứng dụng Facebook dành cho Android, song may mắn là giờ đây cuối cùng tính năng này cũng đã đến. Facebook đã giới thiệu tính năng này đến hầu hết người dùng Android, nhưng nếu bạn vẫn chưa thấy có lựa chọn này trên thiết bị của mình, hãy chờ đợi nó sẽ đến trong vòng vài ngày nữa thôi.

Ngoài hỗ trợ tải lên video HD, Facebook cũng bổ sung thêm một số tính năng tập trung vào video, bao gồm khả năng lựa chọn độ phân giải mong muốn để tải lên video của bạn và lựa chọn tải lên video để xem ở chế độ offline (không có Internet). Đây không phải là những tính năng đột phá, nhưng chúng sẽ khiến cho việc tạo và tải lên nội dung video trên Facebook trở nên chất lượng và vui vẻ hơn cho tất cả mọi người.

0 comments:

Post a Comment