Giới trẻ chia sẻ trải nghiệm thường nhật cùng Galaxy A50

Friday 26 April 2019 Đăng Nguyên

Những hoạt động quen thuộc như giải trí, công việc của người trẻ thuận tiện hơn với sự đồng hành smartphone tầm trung của Samsung.

Khởi đầu ngày mới với âm nhạc

Đón chào ngày mới, Nhật Nam (quận 2, TP HCM) chọn cách xem MV ca nhạc khi vừa thức giấc. Bấm vào ca khúc yêu thích, thị giác của anh được đánh thức bởi những hình ảnh đầy màu sắc.

"Món khai vị tinh thần này giúp buổi sáng của mình năng động, vừa tăng sức sống cho ngày mới, vừa nhân tiện cập nhật những xu hướng âm nhạc mới", Nam chia sẻ.

Galaxy A50 với màn hình Infinity-U bốn cạnh viền mỏng, diện tích hiển thị gần 92% sẽ là thiết bị phù hợp cho nhu cầu này. Màu sắc trong MV hút mắt, tươi tắn, độ tương phản cao nhờ tấm nền Super AMOLED. Âm thanh vòm giả lập Dolby ATMOS trên smartphone cũng góp phần kích thích thính giác, tăng thêm năng lượng cho "món ăn tinh thần" đầu ngày này.

Khởi đầu ngày mới với MV.

Khởi đầu ngày mới với MV.

Tập trung cho công việc

Bạn Nguyễn Như Ngọc (quận 3, TP HCM) làm việc tại một công ty truyền thông. Công việc chăm sóc khách hàng và theo dõi hiệu quả quảng cáo đòi hỏi bạn phải liên tục kiểm tra email, tham khảo tài liệu.

Như Ngọc ứng dụng công nghệ quét vân tay ẩn nên chỉ cần chạm tay lên màn hình là điện thoại lập tức mở ra. "Không cần nhấc máy lên để đưa ngón tay vào mặt lưng hay cầm điện thoại nhận diện gương mặt, nhờ đó mà mình tập trung hơn, công việc cũng trôi chảy, hiệu quả", Ngọc nói về trải nghiệm với Galaxy A50 của mình.

Galaxy A50 là thiết bị đầu tiên trong phân khúc tầm trung sở hữu công nghệ bảo mật cao cấp này. Ngoài việc mở máy tiện lợi nhờ vị trí đặt cảm biến quen thuộc, quét vân tay dưới màn hình cũng nâng cao tính bảo mật cho điện thoại.

Màn hình với kích thước lớn 6,4 inch đồng thời cho phép hiển thị tối đa email, tài liệu mà không cần vuốt quá nhiều. Mỗi khi cần xem lại gấp báo cáo dài chục trang, hay những slide thuyết trình, Như Ngọc không mất nhiều thời gian.

Làm việc, học tập thuận tiện trên màn hình lớn

Làm việc, học tập thuận tiện trên màn hình lớn.

Giải trí cùng game

Trước khi bước vào giờ làm việc buổi chiều, Hoàng Khương (Phú Nhuận, TP HCM) thường tranh thủ vài chục phút để chơi game.

"Thời gian không có nhiều trước khi quay lại với núi việc, nên mình chọn smartphone vừa pin lâu, hiệu năng cao để gaming ổn định", Khương nhấn mạnh.

Chip 8 nhân cùng 4GB RAM giúp máy đủ sức gánh các tựa game đồ họa cao. Viên pin 4.000mAh cho phép Galaxy A50 hoạt động trong thời gian dài mà không bị sụt pin quá nhanh hay gặp phải tình trạng nóng máy.

Dạo phố, ăn xế cùng bạn bè

Tranh thủ thời gian tan tầm để đi ăn xế hoặc dạo phố hóng mát cũng là thói quen của không ít người trẻ. Nếu dạo phố cùng hội bạn, tính năng chụp góc siêu rộng 123 độ trên máy giúp bao quát đại cảnh, hình ảnh đầy đủ các thành viên trong nhóm. Camera chính 25 megapixel, đi kèm khẩu độ f/1.7 và công nghệ siêu nhạy sáng (TetraCell) giúp tăng sáng, giảm nhiễu tối đa cho các bức ảnh thiếu sáng.

Hồ Minh Cường (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết thao tác chụp ảnh trên Galaxy A50 rất nhanh chóng nhờ máy ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Máy tối ưu hóa khung cảnh, đồ ăn, thức uống, con người, tự động tinh chỉnh màu sắc, cân bằng trắng mà người dùng không

"Khi chụp đồ ăn, thức uống, sẽ tự động tối ưu hóa khung cảnh, tinh chỉnh màu sắc, cân bằng trắng, độ tương phản... Mình không cần thêm dùng thêm ứng dụng chỉnh sửa, tiết kiệm khối thời gian", Cường ấn tượng về khả năng của AI trên Galaxy A50.

Bạn trẻ chia sẻ tăng hiệu công việc nhờ smartphone - 3

Galaxy A50 sở hữu 3 camera với nhiều công nghệ nhiếp ảnh tân tiến cho hình ảnh đẹp.

Gọi video call cuối ngày

Sau một ngày dài, nhiều bạn trẻ lựa chọn cách gọi video call cho bố mẹ ở quê, hoặc người yêu để tâm sự về công việc, cuộc sống. Sở hữu camera trước đến 25 megapixel cùng công nghệ siêu nhạy sáng, hình ảnh người dùng sáng rõ trong quá trình thực hiện cuộc gọi.

"Dù đã cùng mình hoạt động suốt cả ngày dài, Galaxy A50 vẫn trụ vững đến tối nhờ viên pin 4.000 mAh. Mình gọi điện cả tiếng rồi sau đó cắm sạc và đi ngủ, hiếm khi phải vừa cắm sạc vừa dùng", Thành Chí (Đà Nẵng) chia sẻ.

Từ ngày chuyển sang Galaxy A50, Chí cũng không cần mang theo mình pin sạc dự phòng. Thậm chí mỗi khi hết pin, chỉ cần sạc tầm 10 phút là đã có thêm vài giờ liên lạc, giúp bạn kết nối không giới hạn.

Bảo An

0 comments:

Post a Comment