Những cặp đôi chia tay sẽ không còn ngại vào Facebook nhờ tính năng này

Thursday 19 November 2015 Isabella

Khi mới quen nhau hay  khi vẫn còn yêu nhau nồng nàn các các cặp tình nhân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, những kỉ niệm hay những status mặn nồng dành cho nhau. Khi chia tay mọi người thường ngại vào Facebook chỉ vì sợ phải đụng chạm người kia trên facebook, hay động chạm lại những kỷ niệm cũ. Không còn cách nào khác là phải chặn facebook của người kia.

Chính vì thế các nhà phát triển Facebook quyết định bổ sung thêm tính năng " Hậu chia tay" dành cho các cặp đôi chia tay, sau khi đã thiết lập mối quan hệ trên Facebook.


>> Virus mới trên facebook thông qua "Thông báo" khiến nhiều người mắc bẫy

Tính năng "Hậu chia tay" này của Facebook tỏ ra hữu ích với rất nhiều người khi chỉ cần một vài bước thiết lập nhanh và đơn giản trong trang thông tin cá nhân, người dùng facebook sẽ ít thấy sự xuất hiện thông tin, hình ảnh, status...của người kia t, mà không cần phải chấm dứt quan hệ bạn bè hay chặn hoàn toàn facebook của người đó.

Mọi người dùng có thể lựa chọn hạn chế việc hiển thị hình ảnh, video hay status, hoặc cũng có thể lựa chọn gỡ đánh dấu (tag) của mình ra khỏi các hình ảnh hay status trước đó của người yêu cũ, hay của bạn bè mà có cả 2 người.



Tuy nhiên, tính năng "hậu chia tay" của Facebook mới được thử nghiệm tại Mỹ và hoạt động trên ứng dụng di động.



Nó giúp hạn chế việc thấy được các thông tin, hình ảnh hay video từ người cũ mà không cần phải chấm dứt quan hệ bạn bè trên Facebook như thông thường.



Gỡ bỏ những đánh dấu trong những kỷ niệm, hoạt động hay hình ảnh của 2 người trên Facebook.



... hay để người khác không còn thấy được những thông tin, hình ảnh đánh dấu cả hai người.

Có rất nhiều ý kiến rằng tính năng này là dư thừa bởi một khi đã hết yêu, mọi người sẽ chẳng còn muốn nhìn mặt nhau, nên họ thường unfriend hoặc chặn vĩnh viễn người kia. tuy nhiên cũng nhiều người lại tỏ ra thích thú với tính năng này. Họ không mất thời gian đi tìm các thủ thuật Facebook để hạn chế truy cập của người mà mình không còn thích vào trang các nhân của mình.


0 comments:

Post a Comment