Thủ thuật loại bỏ bạn bè không tương tác trên facebook

Sunday 29 November 2015 Isabella

Bạn vui mừng khi nhìn thấy số lượng bạn bè kết bạn của bạn trên Facebook lên đến mấy nghìn bạn. Nhưng không hiểu vì sao khi bạn đăng một bức hình tuyệt đẹp, một status vô cùng ấn tượng nhưng chỉ có vài đến vài chục người like, comment cho bạn. Khiến bạn mất hào hứng và đặt ra câu hỏi vì sao?





Tôi có nhiều bạn bè mà ít like vậy trời? Chắc hẳn trong số vài nghìn kia có rất nhiều người bạn không quen biết hoặc trong số đó có rất nhiều tài khoản không hoạt động, không tương tác. Vậy làm thế nào để có thể xử lý, loại bỏ những tài khoản không tương tác với bạn.

Để làm được điều này cũng đơn giản thôi, theo dõi bài viết thủ thuật loại bỏ bạn bè không tương tác trên facebook của chúng tôi và làm theo nhé.

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn sau: https://www.facebook.com/friends/organize và login bằng tài khoản của bạn nhé.

Bước 2: Di chuyển con chuột lên avatar của người đó sẽ hiện lên nút “Hủy kết bạn”, Và việc của bạn lúc này là chọn nào nút “Hủy kết bạn” đó để loại bỏ bạn bè không có tương tác với bạn.

Nếu không muốn hủy kết bạn thì bạn có thể chọn chế độ di chuyển danh sách những người bạn đó vào “người quen” thôi để có thể phân biệt giữa bạn bè và người quen nhé.

Hai thao tác đơn giản này, giúp bạn nhận ra thực sự bạn có bao nhiêu bạn bè thân quen trên facebook, ai hâm mộ bạn và ai không nhé. Blog của chúng tôi còn cung cấp nhiều những thủ thuật facebook hữu khác. Ghé qua, like và chia sẻ bài viết để mình tiếp tục cống hiến nha.




0 comments:

Post a Comment