Cách dùng video làm avartar trên facebook

Wednesday 14 September 2016 Tân Nguyễn

Mới đây facebook đã cập nhập tính năng cho phép người dùng sử dụng những video dưới 7s làm avartar. Đây là một tính năng vô cùng hấp dẫn cho trang cá nhân của các người dùng mạng xã hội. Sau đây Vietlq.com xin gửi tới bạn đọc cách dùng video làm avartar trên facebook.

Tính năng hấp dẫn này ngay khi được cập nhật đã khiến người dùng rất thích thú, tuy nhiên nó mới chỉ được cập nhật rên nền tảng IOS, còn với Android thì sẽ phải chờ trong những lần cập nhật của facebook sắp tới. Những video này sẽ giúp trang cá nhân của bạn thêm sinh động hơn, và 1 phần thể hiện được cá tính của bạn qua những video 7s này.

Đầu tiên bạn làm những video dưới 7s để chọn làm avartar cho facebook, bạn click vào ảnh đại diện. Sau đó sẽ có lựa chọn sử dụng video có sẵn hoặc bạn có thể làm video trực tiếp để làm avartar cho mình.

Bạn lựa chọn video để làm ảnh đại diện cho facebook

Sau đó bạn phải chọn ảnh để làm ảnh đại diện cho facebook, hãy chọn hình ảnh ấn tượng nhất trong đoạn video trên để facebook của bạn thật ấn tượng nhé.

Sau khi đã hoàn tất bạn chỉ việc lưu ảnh đại diện là xong. Hãy trải nghiệm tính năng hết sức thú vị này của facebook nhé.

Ngoài ra facebook còn cho phép bạn có những mô tả ngắn về ảnh đại diện để giúp mọi người có thể khái quát được nội dung và ý tưởng bạn muốn truyền tải trong video. Tuy nhiên video chỉ xuất hiện trong trang cá nhân của bạn, còn  trên bảng tin vẫn chỉ là những ảnh tĩnh như trước kia.

Vietlq.com chúc bạn có những giờ phút thú vị với tính năng mới này của facebook và đừng quên theo dõi blog của mình để có những chia sẻ hữu ích hơn nhé!

0 comments:

Post a Comment