Những mẹo nhỏ khi sử dụng facebook

Wednesday 14 September 2016 Tân Nguyễn

Facebook hiện nay đang là mạng xã hội được nhiều người biết đến và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Việt Nam được nằm trong top những nước có người dùng facebook nhiều nhất thế giới. Hôm nay Vietlq.com xin chia sẻ những mẹo nhỏ khi sử dụng facebook mà không phải ai cũng biết.

Facebook là mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam

1. Cách để dừng phát video tự động trong bảng tin:

Facebook mới cập nhật tính năng tự đông phát video trên bảng tin, điều này giúp nó là nơi chia sẻ video rất tốt tuy nhiên cũng gây rất nhiều phiền phức cho người dùng, sau đây mình sẽ hướng dẫn cách tắt tính năng tự động phát video.

Đầu tiên bạn vào mục cài đặt ở phần cùng bên phải trên facebook sau đó chọn phần video ở phía cuối cùng của thanh menu bên trái. Sau đó ở mục video tự phát bạn chọn vào phần tắt. Như vậy bạn đã tắt tính năng tự động phát trên bảng tin của bạn.

Tắt tính năng tự động phát trên bảng tin

2. Cách thay đổi tên người dùng trong facebook:

Thay vì hàng loạt dài những ký tự khô khan trong trang cá nhân của bạn, bạn có thể thay đổi nó bằng những tên mà bạn yêu thích với cách thay đổi tên người dùng của facebook. Sau đây xin giới thiệu cho bạn cách thay đổi tên người dùng trong facebook.

Bạn vào phần cài đặt, chọn phần tên sau đó vào phần xem lại thay đổi và chọn cái tên mình ưng ý nhất va nhấp vào lưu lại thay đổi. vậy là bạn đã đặt được tên người dùng của mình.

Thay đổi tên người dùng trên facebook

3. Lưu lại những bài viết hữu ích trên facebook.

Khi lướt trên bảng tin sẽ có rất nhiều thông tin thú vị và hữu ích, bạn muốn lưu nó lại để đọc lại khi cần thiết. Hãy cùng vietlq.com khám phá mẹo nhỏ này nhé.

Trong bảng tin bên phải sẽ có dấu mũi tên đi xuống bạn chọn vào đó và chọn vào phần save vậy là xong.

Lưu bài viết trên facebook

4. Xem lại toàn bộ hoạt động trên facebook:

Để xem lại toàn bộ nhật kí hoạt động bạn vào trang cá nhân chọn vao phần xem lại nhật kí hoạt động ở tận cùng bên phải của trang. Nhật kí sẽ giúp bạn xem lại tất cả hoạt động của bạn như thích bài viết, các gắn thẻ… của bạn

Nhật kí hoạt động trên facebook

Vừa rồi là những mẹo nhỏ khi sử dụng facebook, chúc bạn có những giây phút thúi vị khi sử dụng mạng xã hội này. Đừng quên theo dõi những phần tiếp theo trong blog của mình để có những kinh nghiệm thú vị nhé.

0 comments:

Post a Comment