Hướng dẫn cách đăng ký Facebook nhanh và đơn giản nhất

Wednesday 21 September 2016 Tân Nguyễn

Việc đăng ký Facebook đối với những ai thường xuyên sử dụng máy tính không phải là điều quá khó khăn, nhưng còn đối với những người ít tiếp xúc với internet thì đăng ký nick Facebook không hề đơn giản chút nào. Để tạo cho mọi người đều có thể tham gia vào mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook này, hôm nay Blog xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký nick Facebook nhanh nhất và đơn giản nhất. Hy vọng nó sẽ có ích cho những bạn đang gặp khó khăn khi đăng ký facebook

đăng ký Facebook thành công rồi.

Cách đăng ký Facebook bằng Gmail
Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký Facebook bằng Gmail, nếu bạn không có gmail bạn cũng có thể sử dụng số điện thoại để đăng ký Facebook, các bạn có thể xem hướng dẫn ở những bài tiếp theo nhé!

Hướng dẫn đăng ký Facebook
Đầu tiên chúng ta truy cập vào trang chủ của facebook tại địa chỉ https://www.facebook.com trình duyệt sẽ đưa chúng ta đến giao diện như bên dưới.

Các bạn điền đầy đủ thông tin vào chỗ mình khoanh đỏ nhé!

Họ tên các bạn nên ghi đầy đủ và chính xác, tiếp đến là email hoặc số điện thoại, điền mật khẩu, năm sinh… sau đó chọn ĐĂNG KÝ rồi chờ Facebook đưa bạn sang bước tiếp theo như dưới hình.

Như ở hình trên, các bạn có thể nhấn TIẾP để chuyển qua bước theo nhé!

Các bạn điền đầy đủ thông tin của mình vào sau đó ấn Lưu Tiếp Tục nếu không muốn điền ngay thì có thể bỏ qua. Sau đó đến trang up Avatar các bạn chỉ cần lựa chọn avatar trong máy tính của bạn và tải lên là được.

Như vậy là bạn đã đăng ký Facebook thành công rồi đấy, chỉ còn một bước duy nhất đó là xác nhận email và kích hoạt tài khoản của bạn, bạn vào mail và tìm thư của Facebook nhé (Gmail hay ở mục Xã Hội ấy)

Nhấn vào “Xác nhận tài khoản của bạn” để hoàn thành, vậy là bạn đã hoàn tất đăng ký nick Facebook rồi, từ nay bạn có thể tham gia mạng xã hội lớn nhất hành tinh này rồi, hãy truy cập Blog thường xuyên để update nhiều thủ thuật Facebook hơn nữa nhé!

0 comments:

Post a Comment