Cách mời tất cả bạn bè tham gia sự kiện trên Facebook

Thursday 15 September 2016 Tân Nguyễn

Facebook hiện nay là mạng xã hội thông dụng và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, không chỉ là nơi chia sẻ hình ảnh thông tin nó còn giúp chúng ta tham gia vào các sự kiện hoạt động mua bán kinh doanh. Khi bạn tạo 1 sự kiện bạn muốn mời tất cả bạn bè tham gia sự kiện nhưng việc click để mời tất cả bạn bè khiến bạn mất rất nhiều thời gian. Cùng Vietlq.com tìm hiểu cách mời tất cả bạn bè tham gia sự kiện trên facebookchỉ với vài thao tác đơn giản.

Để thực hiện các bước dưới đây đầu tiên bạn hãy đăng nhập Facebook và tạo sự kiện, hoặc tham gia sự kiện. sau đó bạn làm các bước dưới đây :

1 Đầu tiên bạn nên dùng trình duyệt Chrome của google để đạt kết quả cao nhất, ngoài ưu điểm về hỗ trợ Java Script tốt Chrome còn được tích hợp chức năng dịch toàn bộ trang web và tốc độ rất nhanh

2 Tiếp đến đăng nhập bình thường vào trang Facebook của bạn.

Cách mời bạn bè trên facebook

Bạn hãy truy cập vào Game, Event hay Group bất kỳ và chọn vào phần Invite Friends hay Suggest to Friends để gửi lời mời đến bạn của bạn.

4 Hãy để yên nhé đừng chọn từng người một cách thủ công.

5. Giờ đây hãy copy dòng Java Scipt sau vào trình duyệt (quăng vào thanh Address)

javascript:elms=document.getElementById(‘friends’).getElementsByTagName(‘li’);for(var fid in elms){if(typeof elms[fid] === ‘object’){fs.click(elms[fid])= s2facebook;}

6 Bạn thấy không? Tất cả danh sách bạn bè để mời đã được chọn rồi. Giờ chỉ cần nhấn Send Invitations nữa là xong.

Như vậy là các bước để mời tất cả bạn bè của bạn cùng tham gia sự kiện đã hoàn tất, chúc bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment