Serie hướng dẫn bảo mật tài khoản facebook an toàn 2015

Tuesday 12 April 2016 phạm anh

Sau loạt bài serie Hướng dẫn kiếm tiền trên Youtube 2015 thì hôm nay mình mới bắt tay vào viết serie bảo mật tài khoản facebook 2015 này được.Đây là bài viết mình ấp ủ lâu nay mà chưa có thời gian để thực hiện được.Gần tết nên rãnh và có thời gian mình ngồi viết vậy.
Thì hiện nay facebook không còn xa lạ với người Việt Nam nữa rồi và thậm chí cả những đứa trẻ cấp 1 cũng biết dùng facebook cả rồi,xưa thì thời đó còn cởi truồng tắm mưa chứ có biết gì đâu 😀 .Lí do minh viết serie bảo mật tài khoản facebook này là hiện nay tình trạng hack nick facebook quá nhiều và nó càng ngày càng lan rộng ra.Facebook là nơi chia sẽ thông tin nhanh nhất hiện nay,có còn hơn cả google,Youtube… nữa.Vì thế tận dụng được sự ảnh hưởng của nó nên những kẻ có ý định đen tối đã đạt được mục đích.
Mình cũng từng trải trong vấn đề này nên có chút hiểu biết nên mạo mụi viết bài để giúp ai chưa biết có thể tránh xa và cũng mong muốn mọi người có thể làm chủ được tài khoản facebook của mình để tránh có những hậu quả đáng tiếc gì xảy ra,đa phần là liên quan tới tiền  $$$$.

Bạn sẽ biết được gì sau khi xem loạt bài viết hướng dẫn bảo mật tài khoản facebook này?

Bạn sẽ hiểu được nguyên nhân vì sao người khác lại đi hack nick facebook của bạn đồng thời cũng biết được những mánh khóe,những thủ thuật,thủ đoạn mà người khác dùng để chiếm đoạt tài khoản facebook của bạn từ đó có những giải pháp cũng như nhận biết để phòng tránh.
Cài đặt,thiết lập an toàn tuyệt đối cho tài khoản facebook của mình để tránh những kẽ lợi dụng sơ hở của bạn để làm những mục đích xấu ảnh hưởng đến quyền riêng tư của nick facebook bạn.
Cách chống lại những thủ đoạn report nick facebook,chống lại nạn rip facebook tràn lan hiện nay.
Mình sẽ viết chi tiết và đính kèm video hướng dẫn thật trực quan để các bạn có thể làm theo dễ dàng giống như seri hướng dẫn kiếm tiền trên youtube 2015 mà blog mình đã viết.

0 comments:

Post a Comment