Tìm nhau để nhắn tin Facebook giờ dễ hơn nhiều, chỉ cần giơ camera lên là xong

Tuesday 12 April 2016 phạm anh

Facebook mới đây vừa giới thiệu một tính năng mới mang tên Messenger Codes cho người dùng Facebook Messenger.

Facebook mới đây đã giới thiệu thêm nhiều tính năng mới trong ứng dụng Facebook Messenger cùng mục tiêu giúp người dùng kết nối với nhau một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Theo đó, tương tự như tài khoản Facebook, tất cả các tài khoản Messenger lúc này cũng sẽ có một đường dẫn mà bất kì ai có thể ghé thăm và bắt đầu một cuộc trò chuyện ở địa chỉ m.me/[tên người dùng]. 
Bên cạnh đó, Facebook cũng tung ra tính năng mang tên gọi Messenger Codes mà nếu dùng Snapchat, hẳn là bạn cũng nhận ra sự tương đồng giữa Messenger Codes và Snapchat Snapcode.
Tìm nhau để nhắn tin Facebook giờ dễ hơn nhiều, chỉ cần giơ camera lên là xong - Ảnh 1.
 Messenger Codes trên Facebook Messenger...
Tìm nhau để nhắn tin Facebook giờ dễ hơn nhiều, chỉ cần giơ camera lên là xong - Ảnh 2.
 ... "bị tố" là một sản phẩm ăn theo Snapcode trên Snapchat.
Với Messenger Codes, người dùng có thể quét (scan) chúng bằng camera điện thoại để "add" một người bạn mới vào Messenger của mình mà không cần bất kì bước thực hiện rườm rà nào khác. Về cơ bản sẽ là một "đoạn mã" đặc biệt với ảnh đại diện người dùng ở trung tâm và các dấu gạch/ dấu chấm xếp xung quanh. Liên quan đến tính năng mới, David Marcus, người đứng đầu mảng Messenger tại Facebook chia sẻ: "Nó sẽ được cập nhật một cách từ từ đến người dùng nhưng bạn sẽ không phải đợi quá lâu".
Tìm nhau để nhắn tin Facebook giờ dễ hơn nhiều, chỉ cần giơ camera lên là xong - Ảnh 3.
 Cách thức mới để người dùng Facebook Messenger kết nối với nhau dễ dàng hơn.
Bên cạnh các tính năng mới, nhân dịp này, Facebook cũng tự hào chia sẻ rằng hiện Mesenger có tới 900 triệu người dùng hàng tháng. Với đà này, Messenger sẽ nhanh chóng có được người dùng hàng tháng thứ 1 tỷ bởi cột mốc 800 triệu người dùng hàng tháng mới bị phá cách đây chỉ ba tháng và trước đó cột mốc 700 triệu người dùng hàng tháng cũng chỉ cách thời điểm hiện tại vỏn vẹn 7 tháng.

0 comments:

Post a Comment