Top những thủ thuật facebook hay 2015 [P2]

Tuesday 12 April 2016 phạm anh

Đây là bài viết giới thiệu về những thủ thuật facebook 2015 phần thứ 2,ở phần 1 mình đã từng giới thiệu một số thủ thuật khác bạn chưa xem có thể xem qua bằng link dưới đây.

Top những thủ thuật facebook hay 2015 [P1]

Ở phần này mình sẽ cập nhật những thủ thuật mà facebook vừa mới cập nhật gần đây nhất để bạn có thể dễ dàng nắm bắt và sử dụng.Và mình sẽ cập nhật những bài viết lần sau trong năm 2015 này thông qua những dạng bài như thế này.

Xem ngày này năm ngoái bạn làm gì ?- onthisday facebook

Vừa qua facebook mới cập nhất một tính năng giúp cho bạn có thể xem được  rằng vào mốc thời gian hiện tại thì năm trước bạn làm cái quái quỷ gì.Ví dụ hôm nay là ngày 28/04/2015 bạn đang đi vệ sinh chợt nghĩ là vào hôm nay năm ngoái mình làm gì nhỉ.Chỉ một thao tác đơn giản thôi là có thể xem được,bạn vào đường link bên dưới đây để xem nhé.Tính năng này được gọi là Onthisday theo facebook
Ví dụ ngày này năm ngoài của mình là đi soi gái và kết bạn với người ta :(
Tính năng On this day - Xem lại ngày này năm trước bạn làm gì trên facebook
Tính năng On this day – Xem lại ngày này năm trước bạn làm gì trên facebook

Chỉnh sửa ảnh khi up lên facebook status

Với tính năng này thì nó giúp cho bạn thêm màu mè – muối ớt bột nêm vào cái ảnh của bạn.Cụ thể là khi bạn post một tấm ảnh lên thì facebook sẽ cho bạn chỉnh sửa một chút trước khi bấm nút đăng.Facebook sẽ cho bạn thêm những icon – nhãn dán vào cái ảnh của bạn để nó thêm sinh động và xấu.Ngoài ra bạn cũng có thể xoay ảnh theo hướng mà mình thích.
Để có thể thực hiện thì bạn có thể xem qua hình ảnh dưới đây,cực kì đơn giản và khó hiểu 😀
Chỉnh sửa ảnh trước khi up lên facebook
Chỉnh sửa ảnh trước khi up lên facebook

Đăng status facebook giới hạn người xem

Cái này chắc cũng chẳng phải là thủ thuật facebook 2015 gì mà đã có từ lâu đời nay rồi,tuy nhiên nếu không để ý thì bạn cũng không dùngđến nhỉ.Tính năng này sử dụng trong trường hợp nào?Đó là những cậu con trai Fa hay những cô gái mà ế .bla.bla.Muốn đăng status than vãn,đẫm lệ… nhưng lại không muốn ai đó thấy như :gia đình,bạn bè,hay một người nào đó thì cách này rất hữu ích.Bạn sẽ chỉ cho người người mà bạn muốn cho thấy thôi,thật tuyệt zời đúng không nào 😀haha.
Mình từng đăng status này để đòi nợ 1 người đấy,mình chỉ cho thằng đăng nợ tiền thấy status của mình thôi 😀
Để giới hạn người xem status thì bạn làm như sau:
Khi bạn viết status xong trươc khi bấm đăng thì có mục tùy chỉnh và mặc đình là Mọi người. Bây giờ bạn bấm vào và chọn Tùy Chỉnh để thiết lập những người mà bạn muốn cho họ xem thôi.Ở ô đầu tiên bạn ghi những người bạn cho thấy status đó,nên điền là Bạn bè.Tiếp theo ở ô bên dưới bạn điền người mà bạn không muốn cho thấy status này.Ok vậy là bấm đăng thôi,xem ảnh dưới đây để làm theo nhé.
Giới hạn người xem status của bạn
Giới hạn người xem status của bạn

Xem lại tin nhắn facebook cũ một cách nhanh chóng

Giả sử bạn có hàng chục ngàn tin nhắn trong inbox với anh người yêu đi,giờ làm sao đọc tin mấy tin nhắn sến xúa lúc đầu ổng còn tán mình đây.Ngồi mà kéo thì hư con chuột cũng chưa tới được chỗ muốn đọc nhẩy.Cách đơn giản và phức tạp là bạn vào đây xem lại nhé,mình từng bài viết nói rồi nên mình không viết ở đây nữa. 😀

Thủ thuật đọc lại tin nhắn facebook cũ nhanh chóng

Đang cập nhật thêm… Hãy theo dõi website bằng cách like fanpage mxhviet để cập nhật những thủ thuật facebook hay và mới nhất.

0 comments:

Post a Comment