Những lý do smartphone Honor 8X phù hợp dân văn phòng

Thursday 20 June 2019 Đăng Nguyên

Với người dùng văn phòng, Honor 8X là lựa chọn đáng cân nhắc với thiết kế hai mặt kính, độ hoàn thiện cao, dung lượng pin 3.750mAh...

Honor 8X kể từ khi ra mắt đã được người tiêu dùng quan tâm bởi màn hình lớn độ phân giải FullHD và thiết kế không viền. Với chỉ 4,49 triệu đồng, thiết bị sở hữu nhiều điểm cộng về ngoại hình, tính năng so với phân khúc, trở thành lựa chọn phù hợp cho người dùng hiện đại, đặc biệt là dân văn phòng, giới trẻ.

Thiết kế thời thượng

Dù chỉ định giá ở phân khúc tầm trung, nhưng model được hãng chăm chút từ thiết kế mặt lưng, khung viền đến các chi tiết như camera, nút bấm. Mặt lưng kính chuyển sắc của điện thoại sẽ cho bạn cảm giác như đang sở hữu một chiếc điện thoại tầm giá cao hơn. Thân máy với kính phản quang 2.5D kép cho hiệu ứng bắt mắt, mang đến những dải màu gradient lạ mắt. Đặc biệt, với ba lựa chọn màu sắc gồm xanh dương, đen, đỏ, người dùng dễ dàng quyết định phiên bản nào phù hợp với cá tính, sở thích của mình.

polyad

Vẻ ngoài của Honor 8X nổi bật trong phân khúc.

Độ hoàn thiện cao

Khi không sử dụng ốp điện thoại, bề mặt lưng của thiết bị sẽ tiếp xúc với các bề mặt đặt để như bàn làm việc, tủ kệ. Hoặc nếu đặt trong túi quần, balô, smartphone cũng rất dễ bị tổn hại từ các vật dụng đặt kế như chìa khóa, mắt kính... Tạo nên những vết trầy xước kém thẩm mỹ. Tuy nhiên với Honor 8X, hãng lựa chọn chất liệu kính, sau đó áp dụng các công nghệ xử lý chống xước, đồng thời khiến dấu vết của vân tay trở nên mờ hơn.

Ống kính sử dụng cho cụm camera sau lồi trên mặt lưng cũng hạn chế trầy xước, bám bụi trong quá trình sử dụng. Để vệ sinh, người dùng chỉ cần dùng vải nhẹ lau sơ qua, ảnh chụp từ bộ camera sau vẫn giữ được độ chi tiết, không mờ nhòe.

polyad

Cụm camera chính với độ phân giải 20 megapxiel và 2 megapixel, hỗ trợ chế độ chụp ảnh AI và chế độ xóa phông.

Dung lượng pin cao

Đáp ứng nhu cầu sử dụng lướt web, đọc tin tức, nghe nhạc, xem video và chơi game của các nhân viên văn phòng, Honor 8X trang bị viên pin 3.750 mAh cùng chế độ tiết kiệm pin. Với một lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng máy cả ngày dài.

Công nghệ bảo vệ mắt

Một trong những tính năng ở Honor 8X tương tự với hầu hết các sản phẩm của Honor khác là trang bị hệ thống hiển thị thân thiện với mắt. Công nghệ được tổ chức TuV Rheinland chứng thực, giúp giảm lượng ánh sáng xanh, bảo vệ mắt. Dân văn phòng thường hay tiếp xúc với máy tính cả ngày, do Honor 8X có chế độ bảo vệ mắt khỏi sóng xanh có hại nên mắt bạn sẽ ít bị ảnh hưởng khi dùng điện thoại.

polyad

Tính năng đa nhiệm phân chia màn hình trên Honor 8X.

Tính năng chia đôi màn hình

Hầu hết các điện thoại thông minh tầm trung trở lên hiện nay đều có tính năng đa nhiệm, tức là bạn có thể thực hiện hai tác vụ cùng lúc trên màn hình. Tuy nhiên, sự khác nhau đó là độ rộng của hai màn hình. Với những điện thoại có màn hình bé dưới 5,5 inch, bạn khó đạt được trải nghiệm tốt như trên màn hình 6,5 inch của các smartphone như Honor 8X. Nhân viên văn phòng có thể vừa đọc tin tức vừa xem YouTube trong những thời gian rảnh.

Bảo An

Sản phẩm hiện có giá khuyến mãi là 4,99 triệu đồng tại các cửa hàng bán lẻ. Khi mua tại FPT Shop từ 17/6, bạn sẽ được tặng kèm voucher trợ giá 500.000 đồng cùng balô thời trang, tức giá trị sở hữu máy chỉ còn 4,49 triệu đồng.

0 comments:

Post a Comment