Thương hiệu smartphone Itel đồng hành sự kiện Color Me Run

Tuesday 25 June 2019 Đăng Nguyên

Sau 3 năm vào Việt Nam, ngoài sản phẩm chất lượng trong phân khúc bình dân, thương hiệu còn chú trọng tạo dựng giá trị tinh thần cho người trẻ.

Tháng 6/2019, Itel công bố thông tin đồng hành cùng sự kiện thể thao kết hợp âm nhạc quy mô Color Me Run - Đường Chạy Sắc Màu 2019. "Đây được xem như một bước tiến quan trọng của Itel trong việc đẩy mạnh việc tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi", đại diện thương hiệu điện thoại cho biết.

Gian hàng thương hiệu Itel tại Color Me Run với nhiều hoạt động.

Gian hàng thương hiệu Itel tại Color Me Run với nhiều hoạt động.

Color Me Run được biết đến như một lễ hội dành cho giới trẻ vào mỗi dịp hè, với hàng loạt con số ấn tượng, như 88.000 người tham gia, 80.000 kg bột màu, 38 nghệ sĩ trong và ngoài nước. Sau hơn 5 năm từ lần tổ chức đầu tiên, chương trình ngày một thu hút nhiều sự quan tâm hơn từ cộng đồng.

Theo đại diện Itel, chương trình có nhiều nét đồng điệu với thông điệp Join - Enjoy của thương hiệu. Cụ thể một khi đặt chân đến lễ hội Color Me Run, người tham dự có cơ hội được thoả sức ghi dấu những khoảnh khắc vui nhộn, khó quên cùng bạn bè và người thân theo cách rất riêng của mình. "Những giây phút ấy sẽ thêm phần thú vị bằng những món quà công nghệ từ nhãn hàng Itel", vị đại diện này cho biết.

Các bạn trẻ Việt cùng Itel tại Color Me Run 2019.

Các bạn trẻ Việt cùng Itel tại Color Me Run 2019.

Tại sự kiện, hàng nghìn bạn trẻ đã ghé thăm khu vực gian hàng của Itel để tham gia các hoạt động sôi nổi và nhận được nhiều phần quà giá trị.

Bên cạnh các bạn trẻ còn có thể tự do trải nghiệm các sản phẩm mới của hãng, trong đó nổi bật là sản phẩm P33 và P33Plus với dung lượng pin cao, duy trì trải nghiệm lên đến 100 tiếng liên tục chỉ sau một lần sạc, thích hợp với các bạn trẻ bận rộn hoặc yêu thích hoạt động ngoài trời suốt ngày dài nhưng vẫn không cần lo lắng về sạc pin điện thoại.

Bảo An

0 comments:

Post a Comment