Mạng xã hội Gapo có hơn 200.000 người đăng ký sau 2 ngày

Saturday 27 July 2019 Đăng Nguyên

Để đáp ứng lượng người dùng lớn, Gapo cho biết đang liên tục nâng cấp hệ thống, sau khi ra mắt hôm 23/7.

Hôm 23/7, Công ty cổ phần công nghệ Gapo đã ra mắt mạng xã hội cùng tên tại Hà Nội. Theo doanh nghiệp, sau hai ngày ra mắt đã có 200.000 người đăng ký và đây là một sân chơi mới cho giới trẻ thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính riêng.

"Đội ngũ Gapo có lộ trình phát triển sản phẩm rõ ràng. Tôn chỉ và giá trị cốt lõi của chúng tôi luôn coi người dùng là trọng tâm. Do đó, Gapo được tung ra sớm, để hiểu người dùng muốn gì. Từ đó, chúng tôi sẽ hoàn thiện sản phẩm từ phản hồi của cộng đồng, xây dựng thêm tính năng mới", ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc, đồng sáng lập Công ty cổ phần công nghệ Gapo cho biết.

Đại diện nhà phát hành cho biết Gapo tạo khác biệt so với mạng xã hội hiện có bằng cách cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Mỗi tài khoản được thỏa sức sáng tạo, để có trang cá nhân ưng ý, mang phong cách riêng.

Diễn viên Phương Oanh thích thú xây nhà mới trên mạng xã hội Gapo.

Diễn viên Phương Oanh thích thú xây nhà mới trên mạng xã hội Gapo.

Giao diện trang cá nhân có thể tuỳ biến với những hình nền, màu sắc không giới hạn để thể hiện thẩm mỹ và bản sắc riêng. Ở giai đoạn sau của dự án, người dùng có thể sử dụng thêm video, âm nhạc hoặc các dạng hình ảnh tương tác khác.

Mạng xã hội Gapo cũng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra. Sau khi đăng ký định danh tài khoản trên Gapo, nhà phát hành sẽ đảm bảo các yếu tố bảo mật, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng sẽ hỗ trợ phục vụ tốt, không chỉ đối với các cá nhân mà cả doanh nghiệp, KOLs, nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo, đại diện doanh nghiệp nói thêm.

Các bạn trẻ đều hào hứng trải nghiệm một mạng xã hội hoàn toàn mới.

Các bạn trẻ đều hào hứng trải nghiệm một mạng xã hội hoàn toàn mới.

Một điểm chung của Gapo với các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram là có thể kết nối bạn bè, trao đổi trò chuyện. Người dùng Gapo tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc.

Gapo hiện dẫn đầu kho ứng dụng của Apple với 200.000 người dùng. Doanh nghiệp cho hay, hệ thống đã được nâng cấp liên tục để đáp ứng số lượng lớn người truy cập, đăng ký tài khoản trên Gapo.

Download trải nghiệm ứng dụng Gapo tại đây

0 comments:

Post a Comment