Vietnamobile tung sản phẩm mới nhắm vào khách hàng trẻ

Saturday 13 July 2019 Đăng Nguyên

Bà Christina Hui, CEO mới của Vietnamobile cho biết nhà mạng đang triển khai nhiều sản phẩm mới cho đối tượng người dùng trẻ tại Việt Nam.

Trong các sản phẩm mới của Vietnamobile, nổi bật là dòng sim Thánh HI, ứng dụng Bima và dịch vụ VoLTE/VoWi-Fi.

Vietnamobile nhắm vào khách hàng trẻ  - 2

Tân CEO của Vietnamobile, bà Christina Hui.

Thánh HI là dòng sim mới nhất, có chi phí hoà mạng là 35.000 đồng cùng phí thuê bao tháng 20.000 đồng. Khách hàng được sử dụng thoải mái dữ liệu, miễn phí gọi điện nội mạng và 5 phút gọi ngoại mạng hàng tháng. Các gói dịch vụ gia tăng kèm theo sim Thánh HI cũng có mức giá ưu đãi.

Với ứng dụng BiMa, Vietnamobile tiết lộ từng rất thành công khi triển khai tại Indonesia. "BiMa tích hợp nhiều tính năng, phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau trong đó đặc biệt ưu tiên cho giới trẻ với các tính năng giải trí như chơi games, nghe nhạc, xem phim hay tính năng liên quan đến thương mại điện tử", CEO Christina Hui giới thiệu.

Người dùng có thể mua sim, gia hạn, đăng ký thêm các gói cước nhanh chóng và dễ dàng trên BiMa. Ứng dụng tập trung vào các nội dung giáo dục, khám phá kiến thức. Vietnamobile sẽ liên tục thống kê xu hướng sử dụng của khách hàng để cải thiện ứng dụng.

VoLTE/VoWi-Fi cũng là dịch vụ lần đầu tiên Vietnamobile giới thiệu tại Việt Nam. Điểm nổi bật của dịch vụ là người dùng có thể nghe gọi trong điều kiện không có sóng bằng tính năng VoWi-Fi. Nhà mạng miễn phí khi gọi nội mạng và cước phí như bình thường nếu gọi ngoại mạng.

Vietnamobile nhắm vào khách hàng trẻ  - 1

Dịch vụ VoLTE/VoWi-Fi được Vietnamobile giới thiệu tại Việt Nam.

"Qua những sản phẩm mới này, Vietnamobile mong muốn tiếp tục gắn bó và đồng hành với người dùng trẻ ở Việt Nam, mang đến dịch vụ về dữ liệu quốc dân, giúp khách hàng hoà nhập với cuộc sống số hiện tại", bà Christina Hui, CEO Vietnamobile nói.

Nói về giới trẻ Việt Nam, bà Christina Hui cho biết họ năng động, dễ làm quen với cái mới. Đây là điều kiện để Vietnamobile giúp khách hàng tận hưởng smartphone và những tiện ích mới nhất trong kỷ nguyên công nghệ thông tin.

Bà Christina Hui từng làm việc ở nhiều thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, và một số nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Campuchia. Đảm nhận vị trí CEO tại Vietnamobile cũng là lần đầu tiên bà đến Việt Nam.

Tân CEO của Vietnamobile đánh giá thị trường viễn thông Việt Nam có tiềm năng rất lớn và còn nhiều cơ hội phát triển.

Thành Dương

0 comments:

Post a Comment