Facebook đạt ngưỡng 800 triệu người dùng mỗi tháng và đang lên những kế hoạch quan trọng

Tuesday 12 January 2016 Isabella

Theo thống kê mới nhất của Facebook vừa công bố mạng xã hội này có trung bình 800 triệu người hoạt động thường xuyên mỗi tháng. Đó là một con số đáng mơ ước với nhiều mạng xã hội khác và hiện tại công ty của Facebook đang lên nhiều kế hoạch phát triển quan trọng cho năm 2016.

>> Facebook cập nhật tính năng tải ảnh Live Photos trực tiếp trên iOS

Facebook đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho các dịch vụ phục vụ nhu cầu của người sử dụng trong năm 2015. Điển hình là việc cải tiến tốc độ để Facebook có thể chạy tốt hơn, cho phép các Facebooker có thể gửi sticker, ảnh GIF, phát video trực tuyến hay tính năng chia sẻ tiền cho người thân của mình…Chấm dứt tình trạng đăng ký tài khoản Facebook chỉ để dùng dịch vụ Messenger của Facebook.

Người dùng ứng dụng Facebook Messenger có thể tùy chỉnh các cuộc hội thoại của họ bằng cách sử dụng màu sắc, các biệt danh hay biểu tượng cảm xúc. Vị trí của một thuê bao Messenger cũng có thể dễ dàng chia sẻ, giúp các doanh nghiệp có thể tận dụng dịch vụ Facebook Messenger để quan hệ hoặc phát triển khách hàng.



Người đứng đầu phát triển dịch vụ Facebook Messenger - David Marcus cho biết rằng Facebook đã bắt đầu thử nghiệm "M", một trợ lý cá nhân kỹ thuật số được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo và đây có thể trở thành tương lai phát triển của Facebook."Với ứng dụng Facebook Messenger, chúng tôi đang suy nghĩ về cách chúng tôi có thể giúp bạn tương tác với các doanh nghiệp hoặc dịch vụ để mua các vật phẩm, vé may bay, tương tác với dịch vụ khách hàng theo cách thú vị nhất", David Marcus nói.

"2015 là năm chúng tôi cập nhật nhiều cải tiến tốt nhất để cho mọi người có thể giao tiếp với nhau tốt hơn. Facebook còn giới thiệu tính năng cuộc gọi video, khả năng tùy biến các cuộc trò chuyện với màu sắc, biệt danh và biểu tượng. Và với các doanh nghiệp trên Messenger, chúng tôi giới thiệu một phương pháp mới để họ thu hút khách hàng bằng cách cung cấp một trải nghiệm cá nhân thú vị. Chúng tôi cũng trình làng tính năng gửi và nhận tiền cho bạn bè ngay trong cuộc trò chuyện và phát hành bản cập nhật giúp bạn có thể chia sẻ vị trí của mình", ông chia sẻ thêm.

Mạng xã hội lớn nhất trái đất ở thời điểm hiện tại - Facebook cũng đã đăng một Infographic nhỏ để liệt kê tất cả những thay đổi trong năm 2015 và những xu hướng có thể diễn ra trong năm 2016. Facebook đã có 800 triệu người dùng mỗi tháng và đã được tận hưởng chính sách mới của Facebook trong năm 2015 và hi vọng sang năm 2016 sẽ có thêm nhiều triệu người dùng nữa tiếp tục được trải nghiệm từ những sáng kiến mới của Facebook.

0 comments:

Post a Comment