Giết hai mạng người chỉ vì không đăng nhập được vào Facebook

Friday 8 January 2016 Isabella

Theo nguồn tin từ hãng tin Gulfnews, một người đàn ông 34 tuổi ở ngôi làng nhỏ Pandan, Agno, thuộc tỉnh Pangasinan, Philippines đã trở nên cực kỳ hung hãn và giết chết 2 người chỉ vì chẳng thể truy cập được vào tài khoản Mxh Facebook do bị mất điện thoại.


>> Giáo sư Ngô Bảo Châu tiếp tục bị mạo danh Facebook thu hút người học Tiếng Anh

Người đàn ông này, được xem là là đang có triệu chứng về bệnh tâm thần, đã tấn công và sử dụng dao giết chết Ông Laulita Naranja, 63 tuổi, và ông Hermenio Cabais, 52 tuổi. Cả nạn nhân và thủ phạm đều là người cùng làng. Thông tin cũng cho biết, thủ phạm đã cố gắng tự tử sau khi giết người nhưng ko thành. Lúc cảnh sát hỏi tại sao lại giết chết 2 người ấy, anh ta nói vì bị mất Smartphone không vào được Facebook.



Cũng vào ngày hôm đó tại địa điểm du lịch Ermita của Manila, thủ đô của Philippines, 1 sinh viên 19 tuổi đã bị ngã và bỏ mạng sau lúc mất cân bằng và trượt chân lúc đang chụp ảnh tự sướng cùng với bạn bè. Cụ thể, nữ sinh viên này có tên là Kristina Marie Pagalilauan, cô vừa mới khiến cho tóc và đang chụp ảnh tự sướng về mái tóc mới thì bị ngã từ tầng mái của Tháp Dahlia ở Suntrust Parkview Condominium.

Một số vụ tử vong đáng tiếc này đều diễn ra trong cùng một ngày tại Philippines và đều đến từ các thiên hướng gần đây như – mạng xã hội và chụp ảnh tự sướng. Năm 2014, tạp chí Time đã gọi Philippine là "Thủ đô tự sướng của thế giới", do người dân Philippine cực kỳ thích chụp ảnh tự sướng.

0 comments:

Post a Comment