Hướng dẫn tắt thông báo từ facebook gửi về Email đăng ký

Tuesday 6 October 2015 Isabella


Facebook là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của mỗi chúng ta. Mỗi một tài khoản Facebook gắn liền với một địa chỉ Email đăng ký, và không ít người đã gặp phải những rắc rối khi Email cứ liên tục nhận những thông báo, các hoạt động trên Facebook gửi về. Gây tốn tài nguyên Email của bạn, các thư khác của bạn bị trộn lẫn hoặc bị đẩy xa tít xuống dưới khiến bạn phải mất time đi tìm.

Và ứng dụng nào cũng vậy đều cần có những cách điều trị đúng cách, thủ thuật Facebook là một kho tàng mà bạn cần tìm hiểu. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt thông báo từ Facebook gửi về Email mà bạn đã đăng ký :

Cách 1 : Thao tác trên Facebook

Bước 1 : Đăng Nhập vào Facebook và chọn mục cài đặt/setting bên trên cùng tay phải của Facebook.



Bước 2 : Tại đây hiển thị các tùy chọn về việc nhận thông báo từ Facebook, bạn chọn vào mục Email  sẽ xuất hiện 3 option cho bạn lựa chọn cụ thể:
- All notifications, except ones you unsubcribe from: Tất cả, ngoại trừ những cái mà bạn hủy theo dõi.
- Important notifications about you or activity you’ve missed: Thông tin quan trọng về bạn hoặc những hoạt động bạn bỏ lỡ.
- Only notifications about you account, security and privacy: Chỉ nhận thông tin liên quan về bảo mật tài khoản cũng như quyền riêng tư.

Bạn đánh dấu vào lựa chọn thứ 3 nhé


Hộp thoại xác nhận bật ra, bạn click vào Turn Off để tắt ngay lập tức.

Từ bây giờ trở đi, bạn sẽ không còn phải nhận những thông báo về Facebook nữa, ngoại trừ những thông tin liên quan tới vấn đề tài khoản..

Cách 2 : Thao tác ngay trên Email nếu bạn thấy phiền toái với Email của bạn

Đăng nhập Email mà bạn cần thực hiện và vào xem một thư bất kì mà Facebook gửi tới. Kéo xuống phía dưới và nhấn vào Unsubcribe là xong.

Quá đơn giản để giải quyết những phiền toái không đáng có như : tắt thông báo Facebook gửi về email. phải không các bạn. Bây giờ thì các bạn có thể thoải mái dùng Facebook mà cũng không bị ảnh hưởng khi thường xuyên phải làm việc với Email nữa nhé !!!

0 comments:

Post a Comment