Thủ thuật Facebook giúp chặn tin nhắn rác spam hộp thư của bạn

Tuesday 6 October 2015 Isabella

Facebook giờ đây đã trở thành một cái chợ hỗn hợp, cái gì cũng có thể đăng bán trên Facebook, trên timeline, group, chat box và inbox.....Không đơn thuần chỉ là bán mà là bán rất chạy, rất đắt hàng và nhanh. Do đó các kiểu bán hàng trên Facebook ngày càng nở rộ, để có thể tiếp cận được nhiều người, nhiều khách hàng hơn các Saler tìm kiếm mọi thủ thuật Facebook để có thể kinh doanh. Trong đó không thể không kể đến việc dùng Tool, các phần mềm spam tự động để đăng tin, gửi tin nhắn........Khiến cho những người dùng Facebook cảm thấy khó chịu khi cứ bị làm phiền bởi các bác bán sim thẻ, bán bất động sản, hay kinh doanh đa cấp.........

Nếu bạn cũng đang là nạn nhân của vấn nạn spam trên facebook thì hãy đọc và áp dụng theo bài viết Thủ thuật Facebook giúp chặn tin nhắn rác spam hộp thư của bạn để thoát khỏi vòng luẩn quẩn nhé.

Bước 1 : Vẫn là đăng nhập vào Facebook và chọn mục Cài đặt/Setting nhé
Bước 2 : Trong phần Quyền Riêng Tư --> Chọn mục "Ai có thể liên hệ với tôi" ---> Chọn mục Lọc tin nhắn --> và tích chọn mục "Lọc Nghiêm Ngặt" . Như hình bên dưới nhé :

Cách tắt tin nhắn rác trên facebook

Chỉ một vài thao tác đơn giản vậy thôi, từ nay chỉ những ai là bạn của bạn thì mới gửi được tin nhắn. Còn không nằm trong danh sách bạn thì không thể inbox, từ đó sẽ ngăn chặn tận gốc tin nhắn rác facebook gửi từ các spamer. 

Hạn chế tham gia vào các nhóm buôn bán, hay các group mà bạn được Add tự động thì cũng có thể hạn chế được 1 lượng lớn tin nhắn rác từ Facebook.

Xem thêm các bài viết :
>> 
>> 




0 comments:

Post a Comment