Thủ thuật hướng dẫn Unlike Fanpage hàng loạt trên Facebook

Wednesday 7 October 2015 Isabella


Hiện nay có rất nhiều trang web đặt code ngầm Auto Like, nghĩa là khi bạn truy cập vào đó mà lại đang đăng nhập tài khoản Facebook, thì chỉ ngay click đầu tiên là bạn đã tự động Like trang fanpage nào đó rồi, thậm chí là nhiều trang là đằng khác. Cách thủ công để Unlike Fanpage Facebook là bạn vào quản lý các trang bạn đã thích. Tuy nhiên, sẽ ra sao nếu như con số lên tới hàng trăm, hàng nghìn ?. Trong thủ thuật Facebook này, mình chia sẻ cho các bạn cách Unlike Fanpage Facebook hàng loạt mới nhất 2015 mà mình cũng tình cờ biết được. Chắc chắn nó sẽ cực kì hữu ích, giúp bạn đơn giản hóa trong thời tiết nóng bức khó chịu này.



Đầu tiên các bạn truy cấp vào website hỗ trợ unlike : pageunliker.com. Khi giao diện mở ra các bạn chọn đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

Cửa sổ Login hiện ra, bạn nhập thông tin tài khoản Facebook sau đó nhấn Login. Bước tiếp theo, bạn thiết lập quyền chia sẻ thông tin cho ứng dụng trang web này.

Mặc định ứng dụng này sẽ nhận thông tin và những gì bạn chia sẻ công khai về hồ sơ, địa chỉ Email và danh sách page like.


Để thay đổi thì bạn click Edit the info you provide. Nếu không muốn chia sẻ Email thì bạn click vào bỏ dấu tích màu xanh ở phía bên phải. Sau đó nhấn Okey để áp dụng.


Sau khi đã hoàn tất các bước hướng dẫn như trên thì các fanpage vừa được tài khoản của bạn Unlike sẽ hiện ra để cho bạn check list. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên về con số hiện ra, có những fanpage mà bạn chưa từng tiếp xúc bao giờ nhưng vẫn like do các kiểu chèn code bẩn. Chúc các bạn thành công !!!!

Xem tiếp thủ thuật : 

0 comments:

Post a Comment