"Có một người bạn đang viết bình luận" tính năng thú vị mới của Facebook

Monday 14 December 2015 Isabella

Facebook sắp ra mắt một trải nghiệm nho nhỏ nhưng khiến người dùng vô cùng thích thú, cũng giống như ông lớn Yahoo trước đây đã từng phát triển.




Theo nguồn tin từ nhóm tin biên tập của Tin Công Nghê, nhiều người dùng Facebook trên hệ điều hành iOS mới đây vừa co biết họ nhận thấy một tính năng lạ trên Facebook của họ {khi|lúc} họ thấy được ai đó đang chuẩn bị bình luận trong bài đăng của mình trên Facebook.

Nội dung của dòng thông báo ghi: "A friend is writing a comment" (tạm dịch "Có một người bạn đang viết bình luận") . Bên cạnh đó biểu tượng ba đấu chấm liên tục di động biểu thị việc một thay đổi đang diễn ra.

Cách hiển thị trên khá giống với cách hiển thị trong các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Messenger. Tuy nhiên, đây là tính năng được tích hợp trong các bài đăng chứ ko phải các cuộc trò chuyện.



Đây là một thử nghiệm khá thú vị của mạng xã hội Facebook. Qua đó, cách hiển thị này sẽ giúp gia tăng lượng người tham gia vào các bài đăng của người dùng, đồng thời thông báo nếu như bài đăng ko có ai bình luận hoặc quan tâm.

Hiện chưa rõ bao giờ Facebook sẽ chính thức tung ra tính năng thú vị này nhưng đây là một tính năng rất đáng mong đợi trên mạng xã hội.

0 comments:

Post a Comment