Cách thay đổi màu chữ khi đăng Status trên Facebook

Wednesday 23 December 2015 Isabella

Rất nhiều bạn muốn thêm nhiều biểu tượng, màu mè, hoa mỹ vào status trước khi đăng để có thể thu hút được nhiều được đọc, like và comment. Ngoài ra cũng có một số bạn biết cách thay đổi màu chữ khi đăng status cho nổi bật hơn. Điều này không phải dễ dàng mà cần phải sử dụng đến các thủ thuật Facebook  bởi Facebook đã mặc định kiểu chữ cũng như màu chữ trên timeline. Để thay đổi được màu chữ khi đăng status bạn cần can thiệp vào code. Sau đây mxh-facebook.blogspot.com sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi màu chữ khi đăng status nhé.

>> Thủ thuật loại bỏ bạn bè không tương tác trên facebook

Tuy nói rằng cần phải can thiệp vào code có vẻ như khó khăn lắm. Nhưng các bạn yên tâm thủ thuật facebook này không có gì là rắc rối đâu nhé, chỉ cần các bạn thực hiện theo 2 bước đơn giản dưới đây có kèm theo hình ảnh hướng dẫn chi tiết luôn nhé.

Cách chuyển thành chữ màu xanh khi đăng status trên Facebook

Bước 1: Xác định ID của Facebook cá nhân, nhóm facebook hoặc Fanpage bạn muốn đăng status lên đó nhé.

Tiếp đó bạn Click chuột phải vào tên và chọn Inspect element như hình:



ID bạn cần lấy là phần khoanh màu đỏ, bạn copy dãy số này và thực hiện bước tiếp theo sau đây :

Bước 2: Đăng nhập Facebook theo địa chỉ: mbasic.facebook.com và viết status hoặc bình luận với cú pháp:

@@[0:[100001803081884:1:Nội dung status]]. @[100001803081884:Phanmemaz.com]

Bạn chèn ID tương ứng, tác dụng của  việc này là khi đưa chuột vào dòng chữ bạn vừa đăng nó sẽ hiện đường link tới trang facebook cá nhân, nhóm facebook hoặc fanpage bạn chọn.



Và hình đây chính là thành quả của 2 thao tác trên. Đơn giản phải không nào, hãy thử thay đổi màu chữ khi đăng status trên Facebook ngay nhé.

0 comments:

Post a Comment