Tải Facebook cho Android miễn phí

Tuesday 15 December 2015 Isabella

Tải Facebook cho Android hay còn được gọi là Facebook Apk, đây là ứng dụng hot trên mọi phương tiện bởi nó là mạng xã hội hot nhất và lớn nhất hiện nay. Facebook cho phép kết nối hàng trăm triệu người trên khắp thế giới lại với nhau. Và họ cho phép chúng ta Tải Facebook miễn phí nhé !!



Lợi ích của việc tải facebook cho Android


Facebook Apk là file ứng dụng phù hợp với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android như điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Sony.....hay bất kỳ thiết bị Android nào khác. Khi tải Facebook và cài đặt trên Mobile, ứng dụng Facebook sẽ chiếm khoảng 77 MB bộ nhớ. Rất khiêm tốn nhưng mà hữu ích thì vô cùng lớn phải không các bạn.

Facebook liên tục cập nhật những bản mới nhất, đầy đủ tính năng hơn hoàn toàn miễn phí và tự động cho điện thoại của bạn. Ngày nay không biệt độ tuổi, dân tộc hay quốc gia nào. Dù ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào trên trái đất chỉ cần có internet, 3g hoặc thậm chí là 2G thôi các bạn cũng vẫn có thể truy cập vào Facebook, trò chuyện cùng bạn bè, người thân, trao đổi công việc, học tập và đặc biệt là kinh doanh trên facebook. Tất nhiên là miễn phí và cực kỳ hiệu quả.

Có thể tải Facebook ở nơi không có 3G không ?

Nếu như bạn đang sống ở một nơi hẻo lánh, hoặc phải đi công tác xa đến những núi thì bạn có thể sử dụng phiên bản Facebook Lite, đây là một phiên bản nhỏ gọn của facebook phục vụ cho những nơi có không có Internet hoặc sóng 3G yếu.


Facebook lite được cài đặt trên một mẫu điện thoại Android

Facebook Lite được thiết kế lại theo hướng đơn giản, lược bớt các giao diện đồ họa. Tuy nhiên, cách sử dụng phần mềm này không khác nhiều so với phiên bản Facebook đầy đủ. Tính năng không có trên Facebook Lite là xem và đăng video, lý do là nó tốn nhiều băng thông Internet.

Tôi có thể tải Facebook miễn phí ở đâu ?

Tải facebook là hoàn toàn miễn phí do vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó ở rất nhiều nơi. Ngay tại blog này của chúng tôi. Hoặc các bạn có thể truy cập vào website http://tai-bigkool.info/tai-facebook-mien-phi.html để tải facebook trực tiếp từ nhà phát triển. Khi tải Facebook từ website nó trên các bạn sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo, các hình ảnh nhạy cảm hay các video mà bạn không mong muốn nhìn thấy.



Tải facebook và cài đặt thành công là các bạn đã sở hữu cả một thế giới phẳng trong tầm tay. Nơi giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tìm thấy niềm vui trong cuộc sống và cơ hội kinh doanh online tuyệt vời cho mọi người.

0 comments:

Post a Comment