Makeup Plus phần mềm giúp làm đẹp như Soái Ca cho cánh mày râu trên Facebook

Wednesday 9 December 2015 Isabella

Tính năng làm đẹp thêm bộ râu như "Soái Ca" cho cánh mày râu của phần mềm Makeup Plus được rộng rãi người Việt hưởng ứng tận tình trên Facebook.
>> Xem nhiều Video cùng lúc vẫn lướt Facebook với trình duyệt CocCoc

Makeup Plus là phần mềm trang điểm kiểu trào phúng được lớn mạnh bởi một nhà lập trình ứng dụng từ Trung Quốc. Phần mềm này sở hữu giao diện đơn thuần, dễ dùng và cho phép biến đổi khuôn mặt các bạn theo những kiểu mang sẵn. Điểm đặc trưng là ứng dụng thường cho ra những kết quả sở hữu khuôn mặt hài hước bắt buộc đang vô cùng được người sử dụng Facebook sử dụng rộng rãi.



Đầu tuần này, Makeup Plus có thêm thêm bộ lọc trang điểm biến đấng mày râu thành các "soái ca" đích thực giống trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc nổi tiếng. Đây cũng là tính năng gây sốt cộng đồng Facebook trong những ngày gần đây.


Makeup Plus hiện cho tải miễn phí trên kho ứng dụng CH Play của Android và App Store có các máy iOS. Ứng dụng cho phép chụp ngay các bức hình selfie hoặc dùng ảnh mang sẵn. quý khách chỉ việc chọn những cá tính khuôn mặt có sẵn tiêu dùng hai thanh công cụ để tăng/giảm mức độ "hóa trang".

0 comments:

Post a Comment