4 cách tải video trên Youtube về máy tính nhanh và đơn giản

Monday 30 May 2016 phạm anh

Làm thế nào để tải video từ Youtube về máy tính

Trong bài viết này mình sẽ nêu khoảng 4 cách tải Video trên Youtube, ngoài ra có thể có những cách khác. Các bạn hãy lựa chọn cho mình một cách tiện lợi nhất để sử dụng nhé!

Sử dụng phần mềm hỗ trợ Download

Hiện nay thì có nhiều phần mềm hỗ trợ các bạn download video từ Youtube. Và ứng dụng tốt để tải video Youtube là Internet Download Manager. Chắc hẳn người dùng máy tính Windows không còn xa lạ với Internet Download Manager, ứng dụng có khả năng tự động “bắt” link và tải nhanh mọi thứ trên Internet. Chính vì vậy việc phát hiện và tải về video cũng là điều quá dễ dàng với ứng dụng này.
Có một điều cần lưu ý khi sử dụng IDM để download video từ Youtube. Đó là các video tại đây vốn có định dạng flash (*.FLV) hoặc MP4. Để IDM tự động tìm và tải về các video này thì bạn cần thêm những định dạng trên vào danh sách tự động của nó.
Thêm định dạng vào bằng cách: Vào Tuỳ chọn/Options, tìm thẻ Loại File/File types, bổ sung thêm chữ FLV và MP4.

Sử dụng tiện ích mở rộng

Tiện ích mở rộng (Extensions) là những tiện ích có thể thể thêm vào để bổ sung tính năng cho trình duyệt của chúng ta. Hầu hết các trình duyệt hiện nay đều cho phép bổ sung thêm Extension và trong số này thì có khá nhiều tiện ích giúp chúng ta tải về video từ Youtube.
Bạn chỉ cần vào kho tiện ích của trình duyệt và search với từ khoá ‘Youtube Downloader” để lọc những tiện ích cho phép chúng ta thực hiện việc này.
cac cach tai video youtube
– Video Downloader professional là một tiện ích khá hay và mạnh mẽ trên trình duyệt Chrome, bạn có thể tải về tại địa chỉ: https://chrome.google.com/webstore/detail/video-downloader-professi/elicpjhcidhpjomhibiffojpinpmmpil?hl=en-US
– Còn với người dùng trình duyệt Firefox , bạn có thể tải về add-on Video Download Helper để thực hiện việc này.

0 comments:

Post a Comment