Zalo Page, cách tạo và đăng ký Zalo Page đơn giản

Friday 27 May 2016 phạm anh

Zalo Page, cách tạo và đăng ký Zalo Page đơn giản

Tại Việt nam, đa số người dùng smartphone đều cài đặt ứng dụng chat Zalo và biết nó như một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí mà ít người biết rằng Zalo còn là một mạng xã hội. Vì sao nó được coi là mạng xã hội? Bởi vì người dùng có thể đăng trạng thái, ảnh, video của mình lên trang cá nhân Zalo, tìm kiếm bạn bè, nắm bắt và cập nhật thông tin của bạn bè một cách nhanh nhất. Nhờ có lượng người dùng đông đảo Zalo luôn tìm cách tiếp cận khách hàng tiềm năng để kinh doanh sản phẩm dịch vụ giống như Fanpage trên Facebook vậy. Làm thế nào để tạo và đăng ký Zalo Page? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng, qua đó mình sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về Zalo Page.
Zalo Page 1

Thế nào là Zalo Page ?

Như mình đã nói ở trên, giống như FanPage trên Facebook, Zalo page như là một kênh thông tin, với mục đích kết nối và mang lại giá trị với người dùng Zalo. Điều này có giá trị tiềm năng trong việc tìm kiếm khách hàng của doanh nghiệp, cửa hàng và tổ chức.

Ai có thể đăng ký và tạo được Zalo Page

Đây là một trong những thế mạnh của Zalo, tức là Zalo Page có thể đăng ký tự do đối với tất cả người dùng Zalo. Tuy nhiên, để đăng ký được Zalo Page bạn cần có sẵn một tài khoản Zalo. Nếu bạn đang cần cho mình một page thì hãy đăng ký cho mình một tài khoản Zalo ngay bây giờ nào.

0 comments:

Post a Comment