Mất, tụt like nghiêm trọng trên Fanpage Facebook

Monday 30 May 2016 phạm anh

Thông báo từ trang chủ của mạng xã hội này đã chính thức cập nhật và xoá bỏ những tài khoản ngừng hoạt động, hoặc những người like ảo hoặc những tài khoản mang ý nghĩa tưởng niệm. Cách đây hai hôm mình có kiểm tra qua mấy Fanpage mình đang quản lý mất, giảm like khá nhiều và mình cũng đã nghĩ từ trước. Có thể cơn bão “tụt like” Fanpage gây ảnh hưởng không nhỏ đến những page hack hoặc có lượng like không thật. Có thể nhiều chủ tài khoản sẽ hoang mang vì đợt cập nhật này.
giam tut like Fanpage Facebook
Nếu Facebook của bạn đã bị chặn không thể truy cập được, hãy tham khảo cách vào facebook mới nhất tại đây.
Những doanh nghiệp đang sử dụng Fanpage sẽ thực chất hơn việc người sử dụng quan tâm đến điều gì? Nhằm giúp những dữ liệu này có ý nghĩa hơn cho các doanh nghiệp, cho nên Facebook mới ra quyết định cập nhật phần tính Like trên các FanPage và loại bỏ những tài khoản facebook đã ngừng hoạt động điều này sẽ làm cho dữ liệu trên facebook đồng nhất và cập nhật. Và nếu các tài khoản ngừng hoạt động mà sống trở lại tài khoản đó sẽ được bổ sung lại vào số lượng người theo dõi trên trang Fanpage.
Facebook cũng tin tưởng rằng việc cập nhật số đếm like sẽ giúp các trang cập nhật được tình trạng hiện thực của FanPage và các lượt Like sẽ được chuẩn xác hơn nhiều so với trước đây.

0 comments:

Post a Comment