Rộ trên mạng trò mới “Tên bạn thực sự có ý nghĩa gì”

Sunday 29 May 2016 phạm anh

Cũng gần một tháng từ khi trò chơi Pirate Kings gây sốt trên cộng đồng Facebook, tiếp đến là một công cụ đoán tuổi qua ảnh đến từ Microsoft đầu tháng 5. Và hiện tại một lên một trò mới mang tên “Tên bạn thực sự có ý nghĩa gì” lại đang nổi lên trong công đồng mạng. Khá nhiều nhân vật, bạn bè của mình cũng đang thử trò này, và một số người nổi tiếng như ca sỹ Ngọc Khuê, diễn viên Kim Oanh…cũng tỏ ra hào hứng khi biết đươc những thông điệp vui ẩn đằng sau cái tên của mình.
tro choi ten ban thuc su co y nghia gi 1
Nếu như bạn vô tình đọc được một kết quả đưa ra thông điểm của một số tên thì ứng dụng này giải nghĩa một cái tên khá nịnh người chơi. Bằng chứng rằng hầu hết ai cũng thấy vui sau khi biết được ý nghĩa của tên mình. Thậm chí còn thắc mắc là sao ứng dụng này nó lại nói đúng như đi dép trong bụng của bản thân bạn đến như thế. Có lẽ vì vậy mà ứng dụng mong chóng nổi lên được nhiều người chơi và chia sẻ đến cộng đồng.
tro choi ten ban thuc su co y nghia gi
Vậy điều gì làm nên trào lưu mới trên Facebook bởi một ứng dụng mang tên ” Tên bạn thực sự có ý nghĩa gì”? Để kiểm chứng trò này các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm bằng chính tên của bạn.

0 comments:

Post a Comment