Mẹo sử dụng Instagram cho người mới hiệu quả hơn

Monday 30 May 2016 phạm anh

Mẹo sử dụng Instagram hiệu quả nhất

Lưu lại bản gốc

Ảnh chuẩn được tải lên Instagram có độ phân giải chuẩn là 612 x 612 pixel. Để tải lên Web bức ảnh có độ phân giải cao hơn thì bạn có thể lấy ảnh bản gốc từ điện thoại hoặc máy tính của mình.
– Trên thiết bị Android: hình ảnh có kích thước đầy đủ được lưu trên một thư mục Instagram trong bộ sưu tập ảnh.
– Trên thiết bị iOS: chúng được thêm vào thư mục Camera Roll của thiết bị. Hãy kích hoạt tùy chọn “Save Original Photos” trên phần Options của Instagram. Ảnh kích thước tối đa có thể lưu trên Instagram là 2.048 x 2.048 pixel.
Meo su dung  Instagram hieu qua

Nhúng ảnh lên Web

Nếu muốn chia sẻ ảnh đã chụp bằng Instagram lên blog, hoặc diễn đàn của bạn thì bạn có thể lấy nỏ ở phiên bản web của Instagram. Thực hiện bằng cách nhấn vào nút Menu (có biểu tượng ba dấu chấm nằm ngang) >> chọn “View Photo Page”, điều này sẽ cho phép bạn xem trang hình ảnh >> nhấn Menu >> “Embed”. Bạn có thể dán đoạn mã xuất hiện sau đó lên bất cứ đâu của Blog. Tương tự thì bạn cũng có thể nhấn “Copy Embed Code”. Bên cạnh đó, mỗi địa chỉ bạn nhúng được kèm theo link hình ảnh về web Instagram. Bạn cũng cần lưu ý, điều này chỉ hoạt động với những tài khoản Instagram công khai (public), nội dung thiết lập ở chế độ riêng tư (private) không thể chia sẻ được.
Meo su dung  Instagram hieu qua 1

Dành thời gian để chỉnh sửa ảnh

Mới đây Instagram đã thêm những công cụ chỉnh sửa hình ảnh thú vị và tinh vi hơn, kèm theo đó là bản cập nhật mới nhất của ứng dụng. Bây giờ bạn có thêm một loạt các tùy chọn bổ sung thêm. Nếu phần nào đó trong hình ảnh quá tối hãy sử dụng đến tùy chọn Shadows, điều chỉnh màu sắc lên xuống một bậc thì bạn mở thanh trượt Saturation. Ngoài ra bạn có thể theo dõi, quay lại bước đã sửa trước đó qua dòng màu xám xuất hiện bên dưới các chỉnh sửa.
Meo su dung  Instagram hieu qua 2

Lưu ảnh yêu thích lên Dropbox

IFTTT là một ứng dụng cho phép người dùng kết nối tất cả các loại dịch vụ và công cụ lại với nhau. If This Then That (IFTTT) xuất hiện đã thu hẹp khoảng cách giữa các dịch vụ trên mạng xã hội. Các thao tác sẽ được tự động hóa và ngược lại thì bạn cần phải thực hiện điều đó bằng tay. Có nhiều cách để bạn kết hợp Instagram với IFTTT. Đơn giản nhất là bạn hãy thêm Dropbox vào IFTTT, thiết lập để tự động lưu trữ tất cả các hình ảnh Instagram yêu thích lên đám mây Dropbox. Mặc định với hình ảnh có kích thước 640 x 640.
Meo su dung  Instagram hieu qua 3

0 comments:

Post a Comment