Đăng ký facebook mới nhanh đơn giản trong 69s

Friday 27 May 2016 phạm anh

Bạn biết đó Facebook là mạng xã hội toàn cầu với hàng tỷ thành viên đang tham gia và hoạt động hàng tháng. Tại Việt Nam, nó cũng là mang xã hội đông người hoạt động nhất với khoảng 30 triệu thành viên đang hoạt động. Sẵn sàng kết bạn với mọi người không phân biệt quốc gia, địa lý, miễn sao có mạng internet. Vậy nếu bạn chưa tham gia thì hãy đăng ký facebook mới ngay hôm nay để hiểu được có rất nhiều người tự hứa với bản thân là sẽ từ bỏ nhưng cuối cùng vẫn không thể dứt bỏ khỏi nó.

Thế nào là mạng xã hội

Mạng xã hội trên internet hay còn được gọi là mạng xã hội ảo là một dịch vụ kết nối nhiều người có sở thích sử dụng internet với nhau với nhiều mục đích cá nhân khác nhau không phân biệt vùng miền, không gian và thời gian. Nếu bạn ở Việt Nam bạn có thể kết bạn với nhiều cô gái xinh đẹp ở nước ngoài như Mỹ, Pháp, Ả rập… Và những người tham gia vào mạng xã hội ảo này còn được gọi là cư dân mạng.

Còn facebook là gì

Facebook là thực chất là tên một dịch vụ mạng xã hội trực tuyến đến từ công ty mang tên Facebook,Inc luôn. Công ty Facebook được thành lập năm 2004 bởi một sinh viên Đại học Havard – Mark Zuckerberg với tên gọi ban đầu là TheFacebook. Với việc đăng ký facebook mới dễ dàng nhanh chóng với nhiều đặc điểm nội bật cho nên Facebook mau chóng chiếm lĩnh rộng khắp người dùng trên toàn thế giới.

Ưu điểm nổi bật của Facebook

  • Đăng ký và sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Giao lưu kết bạn trên toàn thế giới, không giới hạn vùng miền đất nước.
  • Trao đổi thông tin, tán gẫu với người thân bạn bè xung quanh đơn giản.
  • Tạo nhóm trao đổi công việc, sở thích.
  • Chia sẻ cảm xúc, nhật ký thông qua status, notes…
  • Là nơi lưu trữ ảnh không giới hạn số lượng, ngoài đó có thể chia sẻ với mọi người cùng xem.

0 comments:

Post a Comment