Mẹo nhỏ để viết status Facebook hay, độc đáo

Sunday 29 May 2016 phạm anh

Chắc mình cũng không cần trình bày quá nhiều về tầm quan trọng và phổ biến của Facebook trong cuộc sống hiện nay, nó được coi là một phần của của cuộc sống hiện nay. Hằng ngày hàng giờ bạn luôn được cập nhật những thông tin, status của bạn bè, nếu bạn là người hay update thông tin thì bạn luôn muốn status đó phải gây được chú ý, ấn tượng với bạn bè, hoặc những người đọc, theo dõi status của bạn đúng không? Trong bài viết này mình sẽ đưa ra một số gợi ý nhỏ để viết status Facebook hay, độc đáo.
Viet status hay tren facebook

Làm sao để viết status hay, độc đáo trên Facebook

1. Cố gắng viết một status hấp dẫn.

Khi bạn viết quá nhiều status về một chủ đề thì dần dẫn những dòng stt của bạn sẽ không ai quan tâm nữa đâu, trừ những người nổi tiếng, hoặc có lượng fan lớn. Còn với người bình thường thì bạn nên để lại những thông tin hơi khác thường một chút. Bạn nên cố gắng:
– Dí dỏm
– Ngắn gọn
– Tìm những cách thú vị khác nhau để diễn đạt những gì bạn suy nghĩa mà không làm quá nó lên
– Update nội dung giống như bạn đang viết tiêu đề tin tức, hoặc viết mở để thu hút nhiều người hơn.

2. Tập trung vào những tin tốt lành.

Dù đấy là tin của riêng bạn hay là của những người xung quanh bạn thì hầu hết mọi người đều thích nghe những tin mang tích tích cực. Bởi thực tế, những tin tiêu cực thì đầy rẫy trong cuộc sống.
– Tìm những điều làm mọi người bật cười. Đó có thể là một câu nói đùa, một câu chuyên hài hước, vui nhộn, chuyện tiếu lâm….
– Tìm thấy những thứ làm mọi người mỉm cười. Đó có thể chỉ đơn giản là những bức ảnh hạnh phúc, những câu nói ngọt ngào, thân thiện…
Nếu bạn đang bí ý tưởng cho một status dí dỏm thì tại blog mình có một bài tổng hợp các stt đểu và chất. Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo, lấy lại những đoạn đó để chia sẻ, đảm bảo rằng nó sẽ nhiều người quan tâm.

0 comments:

Post a Comment