Làm thế nào để tắt thẻ vị trí?

Monday 30 May 2016 phạm anh

Thẻ vị trí (location tags) có chức năng hiện hữu vị trí hiện tại của bạn cho bạn bè. Nó xuất hiện ở bên dưới tin nhắn, trên bản đồ. Nếu như bạn không muốn bị ảnh hưởng quyền riêng tư thì có thể tắt nó đi.
su dung Facebook Messenger 2
Để tắt tính năng này thì bạn hãy nhấp vào vòng tròn bên cạnh hôp văn bản của ứng dụng, chuyển từ màu xanh (On) sang màu xám (Off). Bên cạnh đó bạn cũng có thể tắt thiết lập vị trí của bạn cho ứng dụng Messenger trong phần cài đặt của điện thoại.

Làm thế nào để xóa địa chỉ liên lạc được đồng bộ?

Sau khi bạn tải về Messenger, Facebook sẽ hỏi bạn có muốn đồng bộ danh bạ. Nếu bạn nhập địa chỉ liên lạc, Facebook sẽ lưu trữ chúng trên các máy chủ để có thể được sử dụng để giúp đỡ người khác tìm kiếm hoặc kết nối với mọi người hoặc để tạo ra các đề xuất để có thể mở rộng kết nối.
su dung Facebook Messenger 3
Nếu bạn muốn xóa địa chỉ liên lạc đã được đồng bộ trên Messenger, người dùng vào mục Cài Đặt (Settings) của ứng dụng và lựa chọn tap Synced Contacts >> Learn More hoặc Accouts & sync. Tại bảng tùy chọn này, người dùng sẽ thấy địa chỉ liên lạc đã được đồng bộ vào Messenger và cho phép bạn xóa chúng ở phía dưới. Ngay cả khi bạn xóa địa chỉ liên lạc. Lưu ý rằng danh bạ điện thoại của bạn có thể bị đẩy lên máy chủ Facebook một lần nữa nếu bạn bật chế độ đồng bộ liên tục. Người dùng có thể tắt chức năng này trong thiết lập của Messenger. Người dùng có thể xóa tất cả danh bạ đã nhập tại đây.

Gửi hình ảnh, video và voice chat

Facebook Messenger đã cập nhật tính năng gửi video 15 giây. Để quay video và gửi cho một người bạn trên Facebook Messenger, đầu tiên nhấp vào biểu tượng máy ảnh. Khi bạn đã sẵn sàng để ghi lại, hãy nhấp vào nút Send. Video có thời lượng 15 giây.
su dung Facebook Messenger 4
Như các bạn thấy đó Facebook Messenger đang dần hoàn thiện với khá nhiều tính năng mới. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng Facebook Messenger hiệu quả hơn.
Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment