Đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook Messenger dễ dàng

Friday 27 May 2016 phạm anh

Đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook Messenger dễ dàng

Facebook Messenger là ứng dụng chat được phát triển trực tiếp từ Facebook với nhiều tính năng được nâng cấp cải thiện từ lúc ra mắt đến nay. Một trong những tính năng hay mới nhất được đưa ra đó là tính năng nhiều tài khoản trên Facebook Messenger. Việc cung cấp thêm tính năng này sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng khi bạn bè muốn mượn máy đăng nhập nick để kiểm tra tin nhắn chẳng hạn hay sử dụng nhiều tài khoản Facebook khác nhau… Thay vì trước đây, buộc người dùng phải thoát tài khoản của mình ra rất mất thời gian và lười đăng nhập lại.
Tính năng Multiple Accounts (đăng nhập đa tài khoản) đã được Facebook thử nghiệm trên ứng dụng Messenger trong thời gian qua, và đến ngày hôm nay tính năng này mới chính thức được cập nhật trên hầu hết các thiết bị Android và iOS.

Tải hoặc cập nhật phiên bản mới Facebook Messenger cho:

1. Android tại đây.
2. iOS tại đây.
3. Windows Phone tại đây.

Hướng dẫn sử dụng tính năng đăng nhập nhiều tài khoản

Tham khảo thêm: 5 ứng dụng hay trợ giúp tốt nhất cho Facebook Messenger
Đầu tiên, bạn mở ứng dụng Facebook Messenger lên >> chạm vào biểu tượng trình đơn hình bánh răng >> Tài khoản (Accounts) và bấm vào biểu tượng dấu + phía trên góc phải của màn hình để thêm tài khoản mới.
dang nhap nhieu tai khoan tren facebook-messenger
Tuy nhiên việc đăng nhập này có một điều đó là tính riêng tư, bạn sẽ nghĩ người khác dùng luôn nếu vô tình bạn quên không thoát. Nếu bạn lo ngại về việc làm thế nào để đảm bảo tính riêng tư của các tin nhắn, Facebook đã đưa ra hướng dẫn như sau: Lần đầu khi chuyển đổi từ tài khoản này sang tài khoản khác, bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu và bạn có thể chọn chế độ luôn yêu cầu mật khẩu hoặc không. Khi bạn nhìn thấy thông báo tin nhắn mới đến từ tài khoản khác, toàn bộ nội dung của những tin nhắn đó sẽ được ẩn đi cho tới khi bạn đăng nhập vào tài khoản kia.
dang nhap nhieu tai khoan tren facebook-messenger 1
Để đăng nhập lại tài khoản của mình, bạn chỉ việc chạm vào tên tài khoản tương ứng, một bảng thông báo hiện ra bạn chọn Tiếp tục và Tiếp tục một lần nữa dưới tên đăng nhập của nick bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xóa bất kỳ tài khoản nào (nếu muốn). Chỉ cần bấm vào biểu tượng cột 3 chấm kế bên tài khoản đó, rồi chọn Xóa tài khoản.
dang nhap nhieu tai khoan tren facebook-messenger 2
Chuyển đổi nhanh giữa các tài khoản
dang nhap nhieu tai khoan tren facebook-messenger 3
Tham khảo thêm: Cách thiết lập sử dụng Facebook Messenger hiệu quả
Một vài người hay thắc mắc là chưa sử dụng được tính năng này. Mình xin giải thích luôn là quá trình cập nhật còn phụ thuộc vào thiết bị có nghĩa là bản cập nhật diễn ra không đồng nhất, sẽ có máy được cập nhật trước và sau Bạn đánh giá thế nào về tính năng Multiple Accounts trên ứng dụng Facebook Messenger? Hãy chia sẻ tại khung bình luận để mọi người cùng biết nhé. Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment