Chặn thông báo rác, spam trên Facebook bằng điện thoại

Monday 30 May 2016 phạm anh

Chắc bạn không mấy dễ chịu khi hàng ngày nhận được quá nhiều thông báo spam từ các Game và Ứng dụng trên Facebook. Thậm chí là cả những thông báo từ các nhóm bạn vô tình được mời vào. Việc tắt lần lượt từng thông báo của các nhóm thì rất mất thời gian. Trước đây, để chặn thông báo của facebook các bạn phải sử dung máy tính, nhưng giờ đây chỉ cần vài thao tác đơn giản trên thiết bị di động thông mình, người dùng có thể chặn đồng loạt ứng dụng này cùng lúc.

Chặn đồng loạt thông báo trên Facebook bằng điện thoại

Các bước hướng dẫn sau đây có thể sử dụng chung cho các điện thoại hệ điều hành iOS hoặc Android.
Bước 1: Khởi động và vào trang chủ Facebook từ điện thoại di động. Chọn nút More (Khác) ở góc dưới cùng bên phải để đến cửa sổ cần thao tác.
Chan thong bao tren facebook bang dien thoai
Bước 2: Trong cửa sổ mới hiện ra, lựa chọn Account Settings (Thiết lập tài khoản). Sau đó, chọn mụcNotifications (Thông báo).
Chan thong bao tren facebook bang dien thoai 1
Bước 3: Ở cửa sổ Setting (Thiết lập Thông báo), chọn danh mục Mobile Push (Đẩy di động).
Chan thong bao tren facebook bang dien thoai 2
Bước 4: Tại đây, bạn bỏ chọn các mục Application Requests và Application Invites nó có nghĩa là (Lời mời ứng dụng và Yêu cầu ứng dụng).
Chan thong bao tren facebook bang dien thoai 3
Bước 5: Màn hình điện thoại báo “Đã lưu thay đổi”. Như vậy, bạn đã hoàn thành thao tác chặn và sẽ không phải nhận các thông báo rác từ ứng dụng và game mà mình không sử dụng nữa.
Thế là xong các bước chặn thông báo rác, spam trên Facebook bằng điện thoại rồi. Các bạn có thể vi vu lướt facebook mà không bị những thông báo làm phiền, ảnh hưởng đến bạn Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment