Cách thoát, rời khỏi groups (nhóm) tham gia trên Facebook

Tuesday 31 May 2016 phạm anh

Kinh doanh trên mạng xã hội là điều đang diễn ra hết sức phổ biến hiện nay. Là một cộng đồng người sử dụng, tính tương tác cao. Nhiều cá nhân lợi dụng Group (nhóm) Facebook để spam quảng cáo, đăng bài rao vặt, đôi khi cả những hình ảnh phản cảm khiến bạn thấy bị phiền phức. Nếu bạn không may bị thêm vào những nhóm như thế này thì thường xuyên phải đọc những bài viết “nhảm”, thì hãy rời khỏi nhóm Facebook đó.
Trước đây, để thoát ra một Group Facebook, bạn cần phải thực hiện các thao tác thủ công để thoát từng nhóm một, rất mất thời gian. Gần đây có một cách thoát khỏi nhóm facebook một cách dễ dàng. Vậy cách thực hiện như thế nào thì bạn có thể khảo cách thực hiện dưới đây nhé.

Cách quản lý và thoát khỏi các nhóm Facebook nhanh

Bước 1: Đăng nhập tài khoản facebook của bạn. Truy cập vào vào trang quản lý Nhóm Facebook (Group Facebook) thông qua liên kết .
thoat, roi khoi nhom group facebook 1
Bước 2: Sau khi đã vào phần quản lý nhóm, bạn vào phần “Nhóm mới”. ở đây nó sẽ hiện ra danh sách những nhóm facebook (Groups facebook) mà bạn đã tham ra. Trong phần này bạn chỉ việc bấm vào nút “Rời khỏi nhóm” ở những nhóm nào mà bạn muốn thoát.
thoat, roi khoi nhom group facebook

0 comments:

Post a Comment