Tình trang quan hệ trên Facebook và trình độ học vấn

Friday 27 May 2016 phạm anh


Facebook la gi -Phan tich nguoi dung facebook tai viet nam 1
Điều này chỉ mang tính chất tham khảo vì ít người công khai mối quan hệ riêng tư của mình trên Facebook. Và lượng truy cập vào facebook tập trung những người đang là học sinh cấp 3 và đại học. Điều này cũng dễ hiểu vì dưới 18 tuổi Facebook không thống kê vào đây.

Thống kê về nghề nghiệp

Facebook la gi -Phan tich nguoi dung facebook tai viet nam 2

Vị trí địa điểm thường xuyên truy cập

Facebook la gi -Phan tich nguoi dung facebook tai viet nam 3

Ngôn ngữ sử dụng chủ yếu

Facebook la gi -Phan tich nguoi dung facebook tai viet nam 4

Tỉ lệ các thiết bị được sử dụng để vào Facebook

Facebook la gi -Phan tich nguoi dung facebook tai viet nam 5
Đối tượng được chọn truy cập vào Facebook bằng cách nào trong 30 ngày qua, dựa trên hoạt động của người dùng và dữ liệu môi trường.
Ngoài những thông tin xung quanh vấn hiểu Facebook là gì thì mình còn cung cấp cho bạn những thông tin tổng quát và hữu ích về số lượng người dùng, độ tuổi, thiết bị truy cập… thì bạn đã có thể hình dung được độ lớn và sự ảnh hưởng của thị trường mạng xã hội. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu Facebook và kinh doanh sản phẩm dịch vụ của mình thì đây luôn là một thị trường tiềm năng. Tuy nhiên mỗi loại sản phẩm/dịch vụ sẽ có 1 lượng đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau. Do đó, việc quan trọng là phải xác định và thấu hiểu rõ đối tượng khách hàng của bạn, từ đó mới đưa ra chiến lược kinh doanh và tiếp thị “trúng đích” 99.9%.

0 comments:

Post a Comment