Cách xoá nhóm (Groups) trên Facebook nhanh

Tuesday 31 May 2016 phạm anh

Công việc xoá nhóm (Groups) không dùng đến trên Facebook cũng không quá phức tạp. Khác với xoá Fanpage, nhóm (Groups) không phân quyền cho bất kỳ ai có thể xóa đi trực tiếp một Groups, các quản trị đều có quyền hạn như nhau, kể cả bạn là quản trị viên đã tạo ra groups đó đi chăng nữa bạn cũng chỉ ngang hàng với những người bạn cấp quyền. Vậy làm sao để xoá nhóm (Groups)?
Lưu ý: Trước hết, các bạn phải loại bỏ hết các thành viên trong groups đó trước và sau đó tự mình cũng rời khỏi nhóm. Lúc này Facebook sẽ hiển thị thông báo xóa nhóm cho bạn chọn.
Bước 1. Bạn vào Groups mà bạn muốn xóa và phía ảnh cover của Groups đó bạn tìm đến mục Members (nếu sử dụng tiếp việt bạn sẽ bấm vào mục “Thành Viên”).
cach xoa nhom tren facebook
Bước 2. Bước này đòi hỏi bạn sẽ mất khá nhiều thời gian nếu như Groups của bạn có số lượng thành viên lớn. Vì bạn sẽ phải loại khỏi nhóm tất cả các thành viên đều bằng một thao tác tay đó là: bấm biểu bánh răng cưa tương ứng với thành viên muốn xóa và chọn Remove from Group (trong tiếng việt là “Loại khỏi nhóm”).
cach xoa nhom tren facebook 1
Bước 3. Lúc này bạn cũng thực hiện tương tự bước 2 với chính nick Facebook của bạn rồi chọn Leave Group… Sau đó bạn nhấn vào nút “Delete Groups” và kết thúc quá trình xóa một nhóm trên Facebook.
cach xoa nhom tren facebook 2
Như vậy các bạn đã thực hiện xoá nhóm (Groups) trên Facebook thành công rồi đó.
Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment