Sử dụng trang Web trung gian

Monday 30 May 2016 phạm anh

Đây là phương pháp đơn giản nhất để download các video từ Youtube mà không phải cài đặt thêm bất cứ điều gì.
Lợi dụng lúc gã khổng lồ Youtube vẫn chưa cung cấp tính năng download video, khá nhiều website đã nhanh nhạy cung cấp dịch vụ download này đến người dùng và mỗi site lại có một cách thức cũng như tính năng thú vị khác nhau.
Chẳng hạn như SaveFrom.net, cho phép chúng ta tải về video từ Youtube theo cách cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần gõ thêm chữ “ss” vào trước chữ “youtube” trên trang địa chỉ của video để lấy link tải về.
– Chẳng hạn như một video của Cocvu.Com có địa chỉ tại “https://www.youtube.com/watch?v=te0ELOvHyV4”
cac cach tai video youtube 1
– Bạn chỉ cần thêm chữ “ss” vào trước “youtube”, biến nó trở thành “https://www.ssyoutube.com/watch?v=te0ELOvHyV4” là công cụ này sẽ tự đồng cung cấp link tải cho chúng ta với nhiều tuỳ chọn về định dạng và độ phân giải.
Ngoài ra còn có www.videodownloadx.com, là một trang web trung gian cho phép chúng ta vừa download, vừa đổi định dạng hoặc chia sẻ video với bạn bè qua email. Keepvid.com cho phép tải video từ nhiều nguồn khác nhau chứ không chỉ riêng Youtube.

Sử dụng trình duyệt Cốc Cốc

Cách này có lẽ là cách đơn giản nhất. Các bạn chỉ việc cài đặt Cốc Cốc và lựa chọn clip tại youtube bạn muốn tải. Sau đó bấm nút Tải màu xanh ở góc phải phía trên trình duyệt Cốc Cốc.
download-phim-tu-youtube
Trên đây mình đã tổng hợp một số cách để giúp các bạn tải video trên youtube một cách đơn giản nhất. Nếu bạn có cách nào hay hãy chia sẻ cùng mọi người nhé. Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment