Đăng ký mới từ điện thoại

Friday 27 May 2016 phạm anh

Bước 1: Các bạn mở trình duyệt trên điện của bạn lên và truy cập vào trang chủ của facebook tại trang di đông. Vì chưa có tài khoản nên các bạn lựa chọn tạo tài khoản mới.
dang ky facebook moi qua dien thoai
Bước 2: Một bảng thông tin hiện lên, các bạn cũng điền đầy đủ thông tin như hình bên dưới này.
dang ky facebook moi qua dien thoai 1
Một lời khuyên khi điền thông tin xác nhận đó là bạn nên điền số điện thoại thay vì địa chỉ email. Với phiên bản moblie Facebook, xác minh bằng số điện thoại sẽ thuận tiện hơn cho sử dụng sau này.
Bước 3: Xác nhận tài khoản Facebook mới
dang ky facebook moi qua dien thoai 2
Các bạn lưu ý sẽ có 2 trường hợp như sau:
1. Nếu bạn đăng ký thông tin xác nhận là email, bạn sẽ phải vào hòm thư của mình, click vào đường link xác nhận. Đường link đó sẽ điều hướng bạn đến trang chủ của tải khoản Facebook vừa tạo.
2. Nếu bạn đăng ký bằng điện thoại, bạn sẽ nhận được một tin nhắn từ Facebook ghi mã xác nhận. Bạn vào màn hình bên dưới và gõ mã xác nhận vào ô trống (như bước 3 trong ảnh ở bên trên).
Bước 4: Hoàn thiện tài khoản cá nhân
dang ky facebook moi qua dien thoai 3
Thế là đã xong 2 cách đăng ký tài khoản facebook mới rồi đó, rất đơn giản phải không? Ngay sau khi đăng ký thành công, Facebook sẽ đưa ra những người bạn mà có thể biết hoặc trong cùng nơi sống của bạn. Cập nhật thông tin đầy đủ , hình ảnh, ảnh bìa…vào trang cá nhân. Sau đó hay vi vu chat và kết bạn, tham gia hội nhóm ở khắp nơi được rồi. Chúc các bạn thực hiện thành công!

0 comments:

Post a Comment