Hướng dẫn cách chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger Hướng dẫn cách chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger

Friday 27 May 2016 phạm anh

Cách đây không lâu, Facebook vừa tích hợp một tựa game nhỏ hẫp dẫn ngay trong ứng dụng chat Messenger của hãng. Mặc dù đây không phải là game đầu tiên có mặt trên Messenger, thế nhưng, cách truy cập để chơi nó lại dễ dàng hơn rất nhiều so với game cờ vua trước đây. Để trải nghiệm trò chơi mới này, hôm nay CocVu.Com sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger.

Hướng dẫn chơi game bóng rổ thú vị từ Facebook Messenger

Bước 1: Bạn cần cập nhật lên phiên bản mới nhất của Facebook Messenger từ kho ứng dụng di động. Nếu bạn dùng iOS hay vào Appstore, còn bạn đang dùng Android hãy truy cập kho ứng dụng CH Play trực tiếp từ màn hình. Cập nhật xong, bạn nhờ một người bạn chat với mình, hoặc nhờ một người trong nhóm chat, gửi sang cho bạn emoji hình quả bóng rồ.
cach choi game bong ro tren facebook chat 1
Bước 2: Sử dụng Emoji, hướng dẫn cách gửi emoji như sau: click vào biểu tượng quả địa cầu trên bàn phím, chọn Emoji, rồi tìm đến biểu tượng quả bóng đá ‘Activity’ là sẽ thấy emoji quả bóng rổ cần tìm.
cach choi game bong ro tren facebook chat 2
Bạn chạm vào emoji quả bóng rồi vừa được gửi để bắt đầu chơi.
Nhiệm vụ của bạn là dùng đầu ngón tay kéo quả bóng lên phía trên và hướng tới vị trí chiếc rổ đang đợi sẵn. Khi ghi được điểm, Messenger sẽ hiển thị các biểu tượng như vỗ tay… để chúc mừng.
cach choi game bong ro tren facebook chat 3
Nhưng nếu bạn ném “xịt” thì sẽ xuất hiện các icon mặt buồn.
cach choi game bong ro tren facebook chat 4
Thành tích của bạn sẽ được lưu lại trong cửa sổ chat, và Facebook sẽ thông báo cho bạn biết ai đang là người có điểm số cao hơn. Lưu ý rằng, khi ném trúng 10 quả bóng liên tiếp, trò chơi sẽ bắt đầu khó hơn một chút.
Theo thông tin mới nhất thì Messenger nhiều khả năng sẽ là một chủ đề hot được thảo luận nhiều tại hội nghị lập trình F8 của Facebook diễn ra tháng 4/2016. Dịch vụ này rất được Facebook chú tâm phát triển để vượt ra khỏi giới hạn chỉ là một ứng dụng chat. Facebook tham vọng biến Messenger trở thành một nền tảng (các công ty đối tác khác, như Uber, Gifphy… sẽ phát triển những tiện ích, dịch vụ cho Messenger).
Trên đây là các bước chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger, trong mấy hôm nay qua Facebook của mình cũng rất nhiều bạn đang chơi trò này. Hy vọng rằng bạn cũng một lần thử trải nghiệm nó xem mức độ hấp dẫn của nó đến đâu nhé. Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment